Trang chủ / Thể Thao / Bóng Đá / Cavani có thể phá vỡ kỉ lục của Ibrahimovic?

Cavani có thể phá vỡ kỉ lục của Ibrahimovic?

(BongDa.com.vn) – Liệu Edinson Cavani có thể vượt qua Zlatan Ibrahimovic để trở thành tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG?

Mùa này, Edinson Cavani đã làm rất tốt vai trò trụ cột của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Sau bàn thắng vào lưới Angers vòng 15Ligue 1, Cavani đã có đến 19 bàn thắng sau 19 trận mùa này. Tính xa hơn, ngôi sao người Uruguay đã có đến 100 bàn thắng cho PSG kể từ ngày rời Napoli đến Pháp năm 2013.

Như vậy, Cavani đang xếp thứ 3 trong danh sách những tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG, chỉ sau Pauleta (109) và Ibrahimovic (156). Với phong độ ấn tượng hiện tại cùng cái tuổi 29, trong vai trò chân sút chủ lực của PSG, cựu tiền đạo Napoli hoàn toàn có thể phá vỡ thành tích ghi bàn của Ibrahimovic. Đó cũng là những gì mà HLV PSG, Unai Emery đang kì vọng.

Emery nói: “Tôi sẽ rất vui nếu Cavani có thể phá vỡ kỷ lục của Ibrahimovic và tất cả các fan hâm mộ cũng sẽ rất vui. Cavani đang rất hạnh phúc và đầy tự tin tại thời điểm này. Cậu ấy là người đủ khiêm tốn để tiếp tục nỗ lực phấn đấu cải thiện bản thân. Cậu ấy muốn đạt hiệu suất tốt hơn trước khung thành và đang tập luyện vì điều đó.”