Trang chủ / Hot / Có những cô gái bề ngoài rất ổn, nhưng bên trong đầy mệt mỏi và sợ hãi…

Có những cô gái bề ngoài rất ổn, nhưng bên trong đầy mệt mỏi và sợ hãi…

Có những lúc em sẽ rất mạnh mẽ để mọi người trông thấy rằng em vẫn đang rất ổn. Nhưng khi cạnh tôi, hãy yếu đuối em nhé, thoát khỏi vỏ bọc của mình và dựa vào vai tôi mỗi khi em mệt mỏi, sợ hãi…

Gửi em, cô gái đang lạc trong nỗi sợ hãi vô hình của chính bản thân mình!

Này cô gái! Em sợ họ bị tổn thương, buồn giúp họ, vậy họ có buồn cho em, tổn thương cho em, cho tôi không? Họ có nghĩ rằng tôi và em cũng đang bị tổn thương hay sao?

Em đừng nên quá quan tâm mọi người nghĩ gì về chúng ta cả. Họ không vừa lòng vì họ ” ganh tỵ ” với chúng ta, nhưng điều quan trọng nhất là em và tôi cũng cần được yêu thương và quan tâm đấy.

Chẳng phải tôi đã nói với em rằng tôi không cần biết quá khứ em như thế nào, em yêu họ ra sao, dốc hết lòng như thế nào, đã ở đâu làm gì cùng họ sao? Tôi chỉ biết thực tại là tôi đang nắm lấy tay em vượt qua mọi chuyện, kéo em ra khỏi những suy nghĩ hỗn độn và tôi đã thành công rồi nhỉ.

 1111

Tôi thương cô gái của tôi lắm, thương càng nhiều thì càng phải tìm cách giúp đỡ em, dù là phia sau hay là đang cùng bước với em. Nhưng mà cô gái à! Hãy thật sự chấp nhận tôi, chấp nhận sự che chở, quan tâm, bảo bọc của tôi mà không chút sợ hãi nào nữa nhé! Những khi, em mệt mỏi nhất, cảm thấy những giọt nước mắt của em rơi xuống, cảm thấy cần 1 chỗ dựa thật chắc thì hãy dựa vào tôi, vai của tôi đấy, để lúc nào đó khi em khóc tôi có thể cùng chung cảm nhận với em và sau đó trái tim của em sẽ ấm lại thôi.

1112

Tôi cũng sợ cô gái của tôi phải ở một mình với nỗi suy nghĩ vẫn vơ, sợ hãi ” không tên ” về những chuyện khôngvui đã qua, nên hãy cứ yên tâm đi nhé, Tôi sẽ xuất hiện đúng lúc để em dựa vào tôi, vì yêu là sự thấu hiểu, cảm thông và quan trọng nhất vẫn là sự bao dung, mà không cần phải đòi hỏi sự công bằng từ ai cả, chỉ việc cho và nhận lại.

Vì vậy tôi muốn tôi và em hãy yêu nhau bằng những hành động quan tâm, lo lắng, bao dung cho nhau từ những việc nhỏ nhất, vì những việc làm ấy sẽ nói lên rằng chúng ta yêu nhau ngọt ngào đến thế nào. Hãy để tôi thật sự nắm lấy bàn tay em, kéo em ra khỏi những suy nghĩ hỗn độn của mọi sự việc, khiến em và tôi cảm thấy mệt mỏi và tiếp tục đi nhé, đừng phải nghĩ ngợi nhiều về tình cảm này, vì nó vẫn sẽ là của chúng ta từ cả hai người.

Viết cho em! Cô gái đang sợ hãi của tôi ạ.

St