Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Con Gái Thật Đẹp Khi Chẳng Thuộc Về Ai

Con Gái Thật Đẹp Khi Chẳng Thuộc Về Ai

Có người nói Con gái đẹp nhất khi có người để thuộc về, có nơi để trở về. Tôi lại nghĩ khác. Con gái chỉ đẹp, chỉ quyến rũ khi chẳng thuộc về ai.

images

Bước vào tuổi mười tám, đôi mươi, cái khoảng thời gian đẹp nhất của đời người, khoảng thời gian mà người ta cho rằng đáng trân trọng nhất. Vì không ai có thể bước qua lần thứ hai trong đời mà được trẻ trung, đầy sức sống như vậy. Vậy thì tại sao ta lại phải gò bó mình trong một cuộc sống khác mà ai cũng cho rằng phải có. Tại sao ta cứ phải áp đặt mình trong một mối quan hệ mà ta cho rằng chưa cần thiết. Thay vì sợ cô đơn mà lựa chọn yêu bừa một anh chàng nào đó, tại sao ta không sống một cuộc sống tự do, thoải mái là chính mình và chờ một người Con trai thực sự thuộc về ta.

Khi Con gái còn độc thân, còn chưa có người thương, còn có cả đám “Vệ tinh” xung quanh, khi ấy quả là thời kỳ tuyệt vời. Có thể Hẹn hò với nhiều chàng trai, có thể ngày ngày nhắn tin, “Nấu cháo” điện thoại với bao nhiêu chàng mà chẳng cần quan tâm xem mình đang nghiêng về phía ai hay ai đang nghiêng về mình. Tất cả niềm vui đến rồi đi rất nhẹ nhàng. Khi ấy Con gái thật đẹp, thật thú vị.

h____g___m___cao

Khi một mình, bạn có thể tự do làm những gì mình thích, gặp gỡ những người mà mình muốn, buông dăm ba câu trêu đùa mà chẳng sợ sẽ có người giận dỗi hay tra hỏi mỗi khi đi chơi.

Khi một mình, bạn có nhiều thời gian cho bản thân hơn mà không phải lo lắng cho một ai khác. Thay vì ngồi đợi tin nhắn của một ai đó, bạn sẽ có thời gian đi chơi, điLàm đẹp hay đi ăn những món ăn mà mình thích với lũ bạn mà chẳng phải bận tâm về bất cứ điều gì.

Khi một mình, bạn có thể thoải mái ngủ nướng mà không phải lo nghĩ bất cứ điều gì. Bạn có thời gian chăm chút cho bản thân mình hơn vào mỗi sáng trước khi ra ngoài chứ không phải tấp nập công việc nhà chồng rồi bước ra ngoài với bộ dạng nhếch nhác.

Khi một mình, bạn sẽ không phải ghen tuông với bất kì cô gái nào khác đang ở bên người yêu bạn. Thay vào đó người ta sẽ phải ghen tị với bạn khi bạn tự hào rằng, mình độc thân nhưng rất vui.

Khi một mình, bạn sẽ không phải buồn về những cuộc tranh cãi, không phải cô đơn mỗi khi ai đó bỏ quên mình. Khi đó cuộc sống của bạn thật tươi đẹp, bạn có thể vui vẻ bước ra khỏi nhà với nụ cười rạng rỡ mà không phải lo âu suy nghĩ về ai.

Khi một mình, bạn là người giàu có khi có thể sở hữu toàn bộ quỹ thời gian ít ỏi cho riêng mình mà không phải chia trác cho bất cứ ai.

Khi một mình, bạn có thể tạo cho mình được một thế giới riêng đầy màu sắc, đầy hạnh phúc mà không cần đến tình yêu.

Khi một mình, bạn tự cho mình một cơ hội quan tâm và yêu thương đến bản thân mình nhiều hơn.

co-gai-gia-lai-xinh-dep-noi-nhu-con-tren-mang-xa-hoi

Con gái thật đẹp khi chẳng thuộc về ai. Thay vì ở đó và chờ đợi người khác đến tìm mình, thì hãy tự đi tìm niềm vui cho chính mình và tìm người thích hợp cho bản thân. Hãy thoát khỏi những ràng buộc vô hình của thời gian, hãy chạy trốn khỏi những mớ trách nhiệm cứng ngắc cứ thít lấy cổ chúng ta mỗi ngày. Nhân lúc tuổi còn trẻ và chân còn chạy được, hãy làm mọi thứ vì chính bản thân mình…

Hãy sống cho chính mình, chứ đừng sống vì ai đó. Mỗi người có một cuộc đời, đừng nghĩ rằng bạn sẽ phải đi theo ai suốt đời, hãy dùng gót chân của chính mình đi đến những bậc thang cuối cùng, hãy sống thật tử tế, hãy là chính mình tốt nhất.

S.t