Trang chủ / Thể Thao / Bóng Đá / Conte bác tin bán Fabregas cho Roma

Conte bác tin bán Fabregas cho Roma

Theo báo Sky tiếng Ý, CLB AS Roma chưa có động thái nào cho thấy sẽ mua tiền vệ Cesc Fabregas từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

2
Với Conte, Fabregas vẫn là cầu thủ quan trọng

HLV Conte của Chelsea một lần nữa khẳng định Fabregas là một phần quan trọng trong đội hình của ông mặc dù tiền vệ người Tây Ban Nha không được cho ra sân nhiều ở mùa này.

Trước đó, một số tờ báo Anh đưa tin Chelsea sẽ đẩy Fabregas sang AS Roma để đổi lấy Radja Nainggolan, người mà The Blues theo đuổi trong kỳ chuyển nhường mùa hè qua. Tuy nhiên, theo Sky, Radja Nainggolan sẽ tiếp tục ở lại Roma, điều đó đồng nghĩa với Fabregas cũng sẽ không ra đi.

Fabregas mùa này mới đá chính 4 trận (8 trận trên mọi giải đấu) và chưa ghi bàn nào ở Premier League nhưng theo HLV Conte, Fabregas vẫn là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình của ông. HLV Conte nói về Fabregas trước chuyến làm khách Sunderland rạng sáng 15-12: “Theo ý kiến của tôi, Cesc là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và cậu ấy đã chơi tốt trong trận thắng Manchester City. Cậu ấy đã chơi rất tốt và ngày mai tôi dự kiến sẽ để cậu ta đá chính. Cesc luôn là một lựa chọn tốt cho tôi và tôi nhắc lại, cậu ấy là một cầu thủ quan trọng trong đội hình Chelsea”.

Liên quan đến Chelsea, CLB này quyết định giữ chân hậu vệ cánh César Azpilicueta bằng bản hợp đồng 3 năm rưỡi, tức kéo dài đến năm 2020. César Azpilicueta được HLV Conte tin dùng mùa này và là nhân tố chính trong sơ đồ 3 hậu vệ của chiến lược gia người Ý.

2-1

The Blues sẽ nâng chuỗi trận thắng liên tiếp lên con số 10 nếu đánh bại được Sunderland tại sân Ánh sáng ở vòng 16 Premier League rạng sáng 15-12.

Châu Tuấn