Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Đêm tân hôn, thấy em bẽn lẽn, vết máu đỏ lại thấm trên ga giường, tôi đau lòng chết lặng

Đêm tân hôn, thấy em bẽn lẽn, vết máu đỏ lại thấm trên ga giường, tôi đau lòng chết lặng

Sau đêm động phòng đầu tiên, nhìn em bẽn lẽn, e lệ, rồi nhing vết máu thấm trên ga giường, tôi choáng váng và vô cùng thất vọng…

Tôi tốt nghiệp trường Y, ra trường chưa xin được việc ngay nên xin vào làm tại phòng khám. Công việc bình thường, thực ra tôi cũng chỉ định làm ở đây một thời gian cho có kinh nghiệm và không mang tiếng thất nghiệp còn chủ yếu đang chờ đợt thi công chức ở bệnh viện.

Hơn 1 năm sau, tôi xin được vào một bệnh viện lớn. Công việc tốt đẹp, vì tôi có kiến thức lại có kinh nghiệm nên không bỡ ngỡ. Công việc bận rộn, hết đi học nâng cao chuyên môn rồi đi tăng cường các thứ khiến tôi không có thời gian yêu đương, chơi bời gì nữa.

1

Đến năm tôi 27 tuổi thì có người làm cùng viện giới thiệu cho một cô gái. Lần đầu tiên gặp em tôi ngỡ ngàng vì cảm giác đã quen từ lâu lắm, càng nhìn càng thấy rất quen. Em khá xinh, nét mặt nhìn cũng hiền hòa. Sau hôm đó về, tôi mang theo nỗi trở trăn, càng nhớ gương mặt em, tôi càng thấy hình như đã từng gặp em rồi…

Cuối cùng, tôi cũng nghĩ ra, cách đây nhiều năm tôi làm ở phòng khám. Chính tôi là người cùng thực hiện ca hút thai cho em. Thực ra một ngày có rất nhiều người làm nhưng tôi nhớ mãi em vì lúc đó em mới là cô bé 19 tuổi, trước lúc làm còn khóc rất nhiều, chính tôi ra an ủi em… Tôi bàng hoàng cả người, thật không ngờ lại gặp lại trong hoàn cảnh này. Tất nhiên em không nhớ tôi, vì hôm đấy tôi đeo khẩu trang, còn em thì quá đau khổ nên chắc cũng chẳng để ý xung quanh.

1-1

Mới đầu tôi không định nói chuyện tiếp nhưng chẳng hiểu sao tôi cứ nghĩ nhiều đến em nên chặc lưỡi nhắn tin. Cứ thế, càng nói chuyện tôi càng bị em thu hút, chẳng bao lâu sau thì yêu, tôi quyết định bỏ qua chuyện cũ, bởi ai cũng có quá khứ, bản thân tôi cũng từng sâu nặng với một cô gái từ hồi đại học. Miễn sao thời gian yêu nhau và sau này, hai đứa thật lòng với nhau là được.

Khoảng 1 năm sau đó, chúng tôi kết hôn. Tôi cũng xác định tư tưởng trước là cô ấy không còn con gái, nhưng điều khiến tôi choáng váng là sau khi gần gũi, tôi thấy cô ấy tỏ ra e lệ, bẽn lẽn, trên ga giường còn thấm vết máu đỏ tươi. Thật sự lúc nhìn cảnh đó, tôi thất vọng và giận dữ vô cùng.

Tôi suy nghĩ rất nhiều, tôi thừa hiểu cô ấy làm thế nào để có vết máu kia, nhưng giá như tôi chưa từng biết quá khứ của cô ấy thì chẳng nói làm gì, đằng này tôi thấy mình như bị lừa đảo vậy… Tôi phải làm sao bây giờ đây?

Đức Trung