Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Đến bây giờ, em đã hiểu chúng ta chẳng thể nào quay lại được nữa…

Đến bây giờ, em đã hiểu chúng ta chẳng thể nào quay lại được nữa…

Đã từng có một chàng trai vì em mà buông những cử chỉ ngọt ngào, ngồi cạnh em trong đêm vắng, vuốt nhẹ mái tóc em. Chàng trai ấy đã cho em một tia sáng hy vọng vào tương lai, nhưng rồi chợt tắt.

Đã từng có một chàng trai vì em mà buông những cử chỉ ngọt ngào, ngồi cạnh em trong đêm vắng, vuốt nhẹ mái tóc em. Chàng trai ấy đã cho em một tia sáng hy vọng vào tương lai, nhưng rồi chợt tắt.

Chàng trai Song Ngư của em, thế là mình xa nhau đã gần nửa năm rồi đấy, nhanh thật anh nhỉ. Em vẫn còn nghĩ chỉ là mới hôm qua đây thôi, mỗi sáng thức dậy, mỗi tối đi ngủ em vẫn ảo tưởng rằng em còn anh.

4

Một ngày sau khi anh im lặng.

Thế nào nhỉ? Tim em này, như vỡ vụn ra từng mảnh, suốt ngày ôm lấy điện thoại để chờ một dòng tin nhắn yêu thương. Những ngày ấy, em vẫn nhớ như in mùi hương của anh, nhớ cách anh cười, nhớ từng lời anh đã nói.

Một tháng sau khi không liên lạc.

Em nhất quyết không là người nhắn tin trước, vẫn còn số điện thoại, vẫn còn facebook nhưng cứ vậy thôi, hai kẻ online và im lặng. Em vẫn giữ thói quen cũ, giật mình tỉnh giấc lúc 2h, vẫn cầm điện thoại, vẫn cười khi xem các chú cún xinh xắn. Và em lao vào những câu chuyện trò không bờ bến để không cô đơn, nhắn tin, cà phê, xem phim với không ít người vậy mà…

4-1

Ba tháng sau khi anh biến mất.

Facebook của anh cập nhật trạng tháng mới, một cô gái xinh xắn và giỏi giang nào đó. Và anh cũng thừa biết rằng em thấy được hết được những điều ấy, không ngờ, một người từng rất thương em lại có thể vô tâm đến thế. Em vẫn còn lao vào vòng tay của người khác, đến rồi đi, chưa bao giờ dừng lại chỉ đến tìm quên.

Và bây giờ.

Em hiểu chúng ta không thể nào quay lại được nữa, mỗi người đều có con đường riêng, tương lại riêng, giữa chúng ta đã hết. Bây giờ, em cũng không còn đủ tin tưởng vào bất kỳ chàng trai nào nữa, chỉ là đứng yên lặng nhìn dòng đời ngoài kia trôi. Em không còn qua chỗ anh làm mỗi chiều để muốn trông thấy anh nữa, tan làm, một mình lang thang đâu đó, trốn một góc cà phê nào đó hoặc về nhà xem một bộ phim, đọc một quyển sách rồi đi ngủ. Chỉ đơn giản là em đang tập lãng quên anh, chàng trai mà em đã yêu thương nhiều đến thế nào.

Anh à, trời vào lạnh rồi kìa, anh nhớ giữ ấm anh nhé.

Vẫn thương anh.

St