Trang chủ / Giải trí / Đoàn Sài Gòn Tân Thời xuất sắc đoạt giải Quán quân Lô tô show

Đoàn Sài Gòn Tân Thời xuất sắc đoạt giải Quán quân Lô tô show

Đêm Chung kết xếp hạng của chương trình Lô tô show – Gánh hát ngàn hoa 2018 vừa phát sóng tối 4/3 trên kênh THVL1. Kết quả, danh hiệu Quán quân đã thuộc về đoàn lô tô trẻ Sài Gòn Tân Thời với tiết mục lô tô song ngữ Anh – Việt.

Danh hiệu Á quân thuộc về đoàn Dòng thời gian với tiết mục đậm chất nghệ thuật, nói về lịch sử hình thành và phát triển của lô tô ở Việt Nam. Tiết mục của đoàn tân Quán quân lô tô show Sài Gòn Tân Thời mang tên Vòng quay thời đại do đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng. Tiết mục nói về một đoàn lô tô trẻ tài năng, không ngừng học hỏi, sáng tạo để mang đến sự mới mẻ, hiện đại cho lô tô truyền thống, để chinh phục không chỉ khán giả trong nước mà còn để giới thiệu lô tô Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Nội dung tiết mục là một buổi biểu diễn lô tô đa dạng màu sắc, kết hợp nhiều loại hình ca múa nhạc, biểu diễn thời trang của Sài Gòn Tân Thời. Giám khảo Kiều Oanh: “Các bạn đã tiết kiệm tiền cho chúng tôi, bây giờ muốn đi coi show hoành tráng, xúc động, đầy tính nhân văn, đoàn đã giữ được hết. Vậy thì đâu cần phải đi xa, tốn tiền vé máy bay đi xem show nữa”.

Đoàn Sài Gòn Tân Thời xuất sắc đoạt giải Quán quân Lô tô show

Sài Gòn Tân Thời giành giải quán quân Lô Tô Show 2019

Đoàn Sài Gòn Tân Thời xuất sắc đoạt giải Quán quân Lô tô show

Ban giám khảo

Đoàn Sài Gòn Tân Thời xuất sắc đoạt giải Quán quân Lô tô show

Dòng Thời Gian nhận giải Á quân

Đoàn Sài Gòn Tân Thời xuất sắc đoạt giải Quán quân Lô tô show

Đoàn Mạnh Quyên giải khuyến khích

Đoàn Phương Anh

Đoàn Hương Nam

MC Trác Thúy Miêu

Nữ giám khảo cũng thể hiện sự thích thú với phần trình diễn thời trang nên đã năn nỉ đoàn Sài Gòn Tân Thời tài trợ cho mình những bộ trang phục này để đi làm giám khảo các chương trình khác. Giám khảo Phương Thanh cũng “giành” với Kiều Oanh bộ thời trang chén dĩa nhựa tái chế và nhận xét: “Kịch bản kết nối tuyệt vời, không thể có điểm trừ nào được”. Cả 3 giám khảo đã đồng lòng dành cho Sài Gòn Tân Thời số điểm 30 điểm tuyệt đối.

Và số điểm này đã giúp Sài Gòn Tân Thời đăng quang ngôi vị quán quân của chương trình với số tiền thưởng là 100 triệu đồng. Tân Quán quân và Á quân Solo cùng Bolero 2018 là Như Ý và Trọng Khương cũng đã đến xem chương trình để cổ vũ và chúc mừng cho Lâm Quốc Khải, với nghệ danh trong giới lô tô là Lộ Lộ – trưởng đoàn Sài Gòn Tân Thời.

Tiết mục của đoàn Dòng Thời gian mang tên Vòng quay cuộc đời nói về hành trình của nghệ thuật lô tô từ xưa tới nay, do đạo diễn Vũ Trần dàn dựng. Tiết mục dùng hình ảnh biểu tượng của bộ môn lô tô đó chính là chiếc lồng quay số để làm chủ đạo. Tiết mục nhận được 29,75 điểm và phần thưởng cho danh hiệu Á quân của đoàn là 70 triệu đồng. 3 đoàn lô tô dừng chân trước đó là Phương Anh, Mạnh Quyên và Hương Nam cùng nhận giải Khuyến khích.

Đình Cường