Trang chủ / Thể Thao / Bóng Đá / ĐT Việt Nam bất ngờ bị làm khó trên sân nhà

ĐT Việt Nam bất ngờ bị làm khó trên sân nhà

 Buổi tập cuối cùng trước trận bán kết lượt về của ĐTVN đã không thể diễn ra sớm hơn dự kiến, bởi Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) có quy định rất nghiêm ngặt về thời gian.

Theo đó, ở buổi tập chiều nay trên sân chính Mỹ Đình, HLV Hữu Thắng đã quyết định đẩy giờ tập sớm hơn nửa tiếng. Tuy nhiên, sau khi có mặt tại sân vào lúc 16h30, toàn đội đã phải đứng ngoài vì đại diện của AFF thông báo phải đúng 17h mới được vào sân tập.

20161206200754-1
Công Phượng trong buổi tập chiều 6/12.

Dù là đội chủ nhà và tập trên sân Mỹ Đình, nhưng ĐTVN đã không nhận được bất cứ sự ưu ái nào từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á. Tất nhiên thầy trò HLV Hữu Thắng vẫn rất vui vẻ chấp nhận bởi đã là quy định thì không thể làm khác.

Trở lại buổi tập chiều nay, một bầu không khí vô cùng vui vẻ của các thành viên ĐTVN. Dường như tất cả đã quên thất bại 1-2 ở trận bán kết lượt đi và đang hướng tới trận quyết đấu với Indonesia trên sân Mỹ Đình tối mai.

Trước trận đấu này HLV Hữu Thắng đã nhấn mạnh rằng, ĐTVN chắc chắn sẽ vào trận với tinh thần thi đấu cao nhất, với mục tiêu duy nhất là đánh bại Indonesia để giành vé vào chung kết.

Tâm điểm của buổi tập chiều nay là Công Phượng. Hiện đang có rất nhiều thông tin cho rằng anh sẽ được đá chính ở trận đấu ngày mai. Trong sáng nay, ở cuộc họp báo trước trận đấu, Công Phượng đã xuất hiện cùng với HLV Hữu Thắng chứ không phải là đội trưởng Lê Công Vinh.

20161206200754-2
Hoàng Thịnh

Tiền đạo xứ Nghệ tập luyện rất hăng hái. Anh khẳng định mình có được đá chính hay không phải đến ngày mai HLV trưởng mới quyết định. Nếu có cơ hội ra sân, chân sút CLB Mito Hollyhock sẽ nỗ lực hết mình để cống hiến cho ĐTQG.

Liên quan đến chấn thương của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, cầu thủ này vẫn chưa thể tập luyện chung cùng các đồng đội. Như vậy, gần như chắc chắn Hoàng Thịnh sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu ngày mai. Đây thực sự là một tổn thất lớn với ĐTVN khi hiện tại chưa ai làm tốt hơn tiền vệ CLB Thanh Hóa.

Trận bán kết lượt về giữa ĐTVN vs Indonesia sẽ diễn ra vào 19h tối mai. Vietnamnet sẽ tường thuật trực tiếp và cập nhật link xem trực tiếp trận đấu này.