Trang chủ / Thể Thao / Bóng Đá / Ibrahimovic hé lộ điều ước năm mới ở MU

Ibrahimovic hé lộ điều ước năm mới ở MU

Siêu sao người Thụy Điển đánh giá rất cao công việc kiến tạo và anh muốn dọn cỗ nhiều hơn cho đồng đội trong năm 2017.

Siêu sao người Thụy Điển mới đây có chia sẻ với Times of India về ước mong trong năm 2017: “Tôi muốn kiến tạo nhiều hơn cho đồng đội. Đối với tôi, chuyền bóng cũng quan trọng tương đương ghi bàn. Kiến tạo là một phần đời sống bóng đá của Zlatan. Tôi thích làm công việc này”.

Năm 2016, Zlatan có tổng cộng 50 bàn thắng cho 2 đội bóng anh khoác áo. Siêu sao sinh năm 1981 đánh giá rất cao vai trò của kiến tạo: “Nếu một cầu thủ chỉ chú tâm đến ghi bàn, điều đó đồng nghĩa anh ta quá chú ý đến bản thân. Tôi ở đây để giúp toàn đội tiến lên. Tôi muốn giành nhiều danh hiệu”.

Khi được hỏi về khả năng thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea, Ibra trả lời: “MU vẫn đang cố gắng thi đấu tốt ở từng trận, giành điểm số tối đa. Chúng tôi hy vọng các đội xếp trên sẽ mắc sai lầm để MU cải thiện vị trí. Phong độ của toàn đội thời gian qua rất tốt”. Quỷ đỏ Manchester hiện tại kém Chelsea 13 điểm.

Ibrahimovic mới trải qua chuỗi trận ghi bàn sòn sòn.
Ibrahimovic mới trải qua chuỗi trận ghi bàn sòn sòn.

Dấn thân vào môi trường mới mẻ, Zlatan Ibrahimovic vẫn chứng tỏ đẳng cấp siêu sao. Bằng tài năng xuất chúng, anh làm lu mờ gánh nặng tuổi tác, thể hiện qua 12 bàn thắng ghi được tại Premier League từ đầu mùa.

Zlatan chính là chân sút tốt thứ nhì Ngoại hạng Anh mùa này, chỉ kém Diego Costa 1 bàn. Tính trên mọi đấu trường, Ibrahimovic đã có 17 bàn và anh cũng nắm giữ luôn vị trí chân sút hàng đầu của MU.