Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Khi yêu, nhất định con gái phải biết những điều này

Khi yêu, nhất định con gái phải biết những điều này

Có những cô nàng sắc sảo trong cuộc sống nhưng lại hết sức ngờ nghệch trong tình yêu. Dưới đây là những điều mà bất cứ cô nàng nào cũng phải biết khi yêu.

3

Sự lưỡng lự là do chàng chỉ mới thích

Một khi đã yêu, chẳng có gì ngăn cản được anh ta. Vì vậy khi có bất cứ sự lưỡng lự nào trong mối quan hệ, tức là anh ta chưa thực sự yêu bạn.

Đừng tin vào bất cứ lời biện hộ nào của đàn ông để dựa vào đó chờ đợi trong hy vọng. Câu từ chối thẳng thừng là điều khó nói nhất với đàn ông nên anh ấy sẽ chẳng bao giờ nói ra cho bạn biết, ngoài những lý do biện hộ có thể thuyết phục được những cô nàng khờ dại trong tình yêu.

Đừng thay đổi bản thân

Dù có yêu anh ấy thế nào đi nữa, bạn cũng đừng bao giờ làm mọi cách để hài lòng anh ấy, kể cả việc thay đổi bản thân mình.

Anh ấy không thích tóc ngắn, bạn lập tức để tóc dài dù cho mái tóc đó không phù hợp với khuôn mặt bạn. Nếu anh ấy không thích bạn của hiện tại, mà muốn thay đổi nó đi thì rõ ràng anh ấy chỉ yêu một người khác bạn chứ không phải là bạn.

Chuyện gì cần giữ riêng, hãy giữ riêng

Có những cô nàng dù mới quen nhưng sẵn sàng dốc hết mọi tâm tư với chàng. Còn hồn nhiên nghĩ như vậy mới là chân thành, không còn bất cứ điều gì giấu giếm với nhau. Hãy để từ từ để cả hai tìm hiểu nhau, như vậy mới biết được chàng có thực sự muốn hiểu thêm về bạn. Nếu muốn, chàng sẽ có trăm nghìn cách để biết về bạn mà không phải do tự bạn nói ra. Thử nghĩ xem như thế thi vị hơn biết chừng nào.

Chưa kể, không phải người nào cũng đồng cảm được với những gì bạn kể, nếu chẳng may nó có chút bi kịch, mà sự đón nhận của người nghe hời hợt sẽ làm tổn thương đến bạn.

Hạn chế gặp nhau

Không phải cứ yêu nhau thì ngày nào cũng ở bên nhau. Nếu kéo dài như thế sẽ mất đi thứ “gia vị” của mong nhớ, khát khao gặp nhau. Hãy để cho anh ấy có cơ hội nhớ nhung bạn. Hoặc nếu muốn sẽ tự đi tìm bạn thay vì để cho sự gặp nhau trở nên quá dễ dàng.

Tình yêu quan trọng nhưng không phải là tất cả

Trong cuộc sống còn có nhiều mối quan hệ quý giá khác. Đó là tình cảm cha mẹ, người thân, bạn bè… Vì vậy, dù có yêu thắm thiết ai đó, bạn cũng đừng chỉ dành thời gian cho họ mà quên đi những mối quan hệ khác.

Đừng xem một người đàn ông là lẽ sống của cuộc đời, vì còn rất nhiều thứ khác có thể khiến bạn hạnh phúc hơn nhiều. Và hãy nhớ hạnh phúc là một hành trình, không phải là đích đến, nên đừng xem chuyện có được một người đàn ông là cái đích hạnh phúc của mình.

Mai Anh