Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Không anh, em tưởng như thế giới này chỉ còn mình em tồn tại…

Không anh, em tưởng như thế giới này chỉ còn mình em tồn tại…

Về với em đi anh, mình bỏ mặc những tổn thương lại phía sau, cùng xây lại những hẹn ước từng bỏ lỡ, viết tiếp câu chuyện tình đã cũ kỹ nhưng chưa bao giờ mất đi trong tâm trí.

 Mình lại nắm tay nhau vượt qua mùa đông này và cả những mùa đông còn lại của cuộc đời, được không anh?

1-1

Về với em đi anh

Yêu thương ấy còn khắc khoải mãi không buông

Đôi tay ấy còn lững lờ chờ đợi

Con đường dài thênh thang, nhưng chẳng dài bằng nỗi nhớ

Đếm bao nhiêu nỗi buồn đêm mới hết cô đơn

Về với em đi anh

Chẳng phải định mệnh đâu, mình cứ bên nhau là đủ

Sao cứ phải giày vò, giằng xé tâm hồn nhau

Sao cứ để đêm giọt nước mắt ngắn dài

Đôi tim vỡ nát mà hồn nghe tê tái…

Về với em đi anh…

Cuộc tình mình dù đúng, dù sai, dù người buông tay là ai thì người cuối cùng ở lại vẫn là em. Những tháng ngày qua, mình chỉ dám đứng bên lề cuộc sống nhau, nhìn nhau cười nói, nhìn nhau an nhiên vượt qua những đau thương này, nhưng em biết đằng sau an yên ấy là cả một khoảng trời bão tố của cả anh và em.

Tại vì mình cứ mặc nhiên đó là định mệnh phải thế, nên cứ xa nhau mà chẳng cần giữ lấy nhau một lần. Em rời đi như thể chẳng còn lựa chọn nào khác nữa, anh cũng chỉ biết lặng im chấp nhận cái định mệnh ngang trái ấy. Chúng ta, thành người lạ…

1

Nhưng…

Anh ơi…

Về với em đi, những kỷ niệm vẫn đong đầy từng đêm em một mình ướt đẫm gối, nhớ anh đến điên dại, nhấc điện thoại ấn dãy số quen thuộc nhưng chẳng thể nào ấn nút gọi cho anh, dù chỉ nghe giọng anh nói thôi cũng đủ rồi, nhưng em không đủ can đảm.

Về với em đi, những con đường quen mình từng qua giờ đây vẫn mình em độc bước, chẳng ai nhắc em mang theo áo mưa đi học những ngày đông, chẳng ai nhắc em quàng thêm khăn những ngày gió lạnh ùa về, cô đơn đến nỗi không anh em tưởng như thế giới này chỉ còn mình em đang tồn tại…

Về với em đi anh, mình bỏ mặc những tổn thương lại phía sau, cùng xây lại những hẹn ước từng bỏ lỡ, viết tiếp câu chuyện tình đã cũ kỹ nhưng chưa bao giờ mất đi trong tâm trí, mình lại nắm tay nhau vượt qua mùa đông này và cả những mùa đông còn lại của cuộc đời, được không anh?

Sưu tầm