Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Không dám nhận lời tỏ tình của bạn trai vì bố quá khó tính

Không dám nhận lời tỏ tình của bạn trai vì bố quá khó tính

Tôi nói quen tôi anh sẽ chịu nhiều thiệt thòi, đi cà phê cũng sợ người nọ người kia bàn tán.

Tôi 24 tuổi, thu nhập ổn định. Bạn trai hơn tôi 10 tuổi, làm cùng công ty. Trước khi yêu tôi, anh từng có mối tình 10 năm với người con gái khác nhưng đã chia tay được 3 năm. Lúc đầu, tôi không có ấn tượng, dần dần về sau vì anh mời đi cà phê nhiều lần tôi cũng đi nên bắt đầu có cảm tình.

Chúng tôi cứ tìm hiểu nhau vậy trong 8 tháng rồi anh ngỏ lời với tôi. Tôi chưa gật đầu đồng ý vì lúc đó chưa hiểu rõ hoàn toàn về anh, tôi nói cần thêm thời gian. Anh bảo sẽ không bỏ cuộc, trừ khi tôi không cho anh cơ hội được làm người yêu tôi.

ba-2771-1480901133

Cha tôi khó tính, gia trưởng, cha muốn tôi yêu một người khác gần nhà nhưng tôi không chịu. Tôi nói quen tôi anh sẽ chịu nhiều thiệt thòi, đi cà phê cũng sợ người nọ người kia bàn tán, không dám đi chung xe với anh, lễ Tết người ta về quê hai bên gia đình vui chơi nhưng quen tôi anh sẽ không được những thứ đó.

Anh nói chấp nhận và tôn trọng suy nghĩ của tôi. Cái gì tôi nói anh cũng đồng ý nhưng tôi vẫn lo xa, tôi thấy mình quá ích kỷ và không có ý định mở lòng với anh.

Giờ công khai tình cảm thì tôi chưa chuẩn bị tâm lý, còn cứ giấu hoài cũng không phải là cách tốt bởi tuổi anh không còn nhỏ nữa. Anh là người tốt, rất lo cho gia đình và quan tâm tôi. Tôi phải làm sao đây?