Trang chủ / Thể Thao / Bóng Đá / M.U-Crystal Palace: Mourinho thắng trận thứ hai liên tiếp?

M.U-Crystal Palace: Mourinho thắng trận thứ hai liên tiếp?

Man Utd đánh bại Tottenham khá thuyết phục trong trận cầu “6 điểm” hôm cuối tuần qua. Do đó, nhiều khả năng Crystal Palace sẽ là “mồi ngon” kế tiếp của thầy trò Mourinho tại vòng 16 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra vào rạng sáng mai (15-12).

Mourinho giúp Man Utd đánh bại đội bóng được coi là có lối đá pressing hay nhất Giải ngoại hạng Anh-Tottenham. Cặp tiền vệ trung tâm Herrera, Carrick đã chơi rất tốt, chính Herrera là người tung ra đường kiến tạo thông minh để Mhkitaryan băng xuống dứt điểm chuẩn xác ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

2
Rooney, Pogba hứa hẹn tỏa sáng trong trận gặp Crystal Palace rạng sáng mai (15-12)

Phía trên, Pogba đảm nhiệm chức năng tấn công nhiều hơn là phòng ngự, điều đó giúp cho lối chơi của Man Utd “sáng nước” hơn. Trong khi đó, khi cần Pogba vẫn đảm nhiệm tốt vai trò đánh chặn từ xa. Xem lại trận thắng Tottenham vừa qua có thể thấy tiền vệ đắt giá nhất thế giới được đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khu vực giữa sân.

Đáng tiếc ngôi sao “mới nổi” Mkhitaryan không may bị chấn thương sau khi có được trận đấu thành công nhất kể từ khi gia nhập “Quỷ đỏ”. Người được tin tưởng đá thay vị trí của tiền vệ người Armeria có thể là Lingard. Trên thực tế, Lingard từng chơi khá tròn vai ở vị trí tiền vệ cánh trái trong giai đoạn đầu mùa giải.

Thành tích sân khách của quỷ đỏ khá tốt khiến cho chuyến làm khách Crystal Palace được kỳ vọng. Có tới 3 trận thắng 1 hòa và chỉ có một trận thua trong 5 chuyến làm khách của M.U từ đầu mùa.

Manchester United's Zlatan Ibrahimovic
Ibrahimovic vẫn là mũi nhọn đáng sợ nhất của các hàng hậu vệ tại Premier League

Trong khi đó, đội chủ sân Selhurst Park lại sở hữu thành tích sân nhà tệ hại với 3 trên 5 trận thua thời gian gần nhất. Thêm vào đó, Crystal Palace thiếu vắng Benteke, tiền đạo người Bỉ đã ghi 3 bàn trong 2 trận gần đây nhất. Hôm cuối tuần vừa qua ở vòng đấu thứ 15 đội bóng dưới quyền HLV Alan Pardew bị Hull City cầm hòa 3-3.

Đội hình dự kiến:

M.U: De Gea, Bailly, Young, Jones, Darmian, Carrick, Herrera, Lingard, Pogba, Martial, Ibrahimovic.

Crystal Palace: Hennessey, Ward, Delaney, Dann, Kelly, McArthur, Ledley, Zaha, Cabaye, Townsend, Loic Remy.

Dự đoán: Man Utd – Crystal Palace: 2 – 0

Hà Sơn