Trang chủ / Văn Hóa / Du lịch / Nằm lòng 7 từ khóa để vi vu Đài Loan miễn phí mùa lễ hội này

Nằm lòng 7 từ khóa để vi vu Đài Loan miễn phí mùa lễ hội này

Nếu là một tín đồ du lịch, bạn chắc hẳn sẽ rất tiếc nếu bỏ lỡ “Bắt trọn cảm xúc”, cuộc thi du lịch độc đáo nhất năm nay.

Nếu còn đang bỡ ngỡ và chưa biết làm cách nào để chinh phục chuyến du lịch Đài Loan miễn phí cùng cuộc thi này, 7 từ khoá dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn.
Thử thách ảnh cá nhân
“Bắt trọn cảm xúc” là cuộc thi du lịch có thể lệ vô cùng hấp dẫn, gay cấn, trải dài qua hai vòng thi với độ khó tăng dần. Thử thách ảnh cá nhân chính là nội dung chính của vòng 1. Ở giai đoạn này, người chơi sẽ được làm quen với loại hình ảnh 360 độ độc đáo thông qua việc trả lời 05 câu hỏi du lịch lý thú trên trang web battroncamxuc.com. Sau đó, bạn chỉ việc đăng tải thêm 05 tấm hình ưng ý nhất của mình để giới thiệu những trải nghiệm du lịch của bản thân là xong.
11.12.2016
Là hạn chót nhận bài dự thi vòng 1. Để gia tăng khả năng chiến thắng và có cơ hội đi tiếp vào vòng 2 của cuộc thi, bạn nên tranh thủ tham gia càng sớm càng tốt. Có một mẹo nhỏ để ghi thêm điểm cộng cho vòng thi này, đó chính là việc lọc hình theo chủ đề nhất định. Thay vì chọn ngẫu nhiên 5 tấm hình để đăng tải, bạn nên kể một câu chuyện bằng hình ảnh của riêng mình. Đó có thể là ấn tượng về một nơi chốn đã đi qua, một món ngon bạn từng được thử hay đơn giản là nét đẹp văn hóa của những địa phương bạn đã đi qua.
Camera Gear 360 giúp bắt trọn mọi góc nhìn
Chiếc camera độc đáo Gear 360 chính là phần thưởng cho người chiến thắng ở vòng 1 và cũng là thiết bị ghi hình chính trong vòng 2. Đây là chiếc camera 360 độ chuyên dụng vừa được Samsung ra mắt và đang gây bão trong cộng đồng yêu du lịch toàn thế giới. Sở hữu vẻ ngoài nhỏ gọn, chỉ tương đương một quả bóng tennis nhưng khả năng ghi hình lại đáng kinh ngạc. Thiết bị này được tích hợp hai ống kính góc siêu rộng, có khả năng hoạt động cùng lúc để ghi loại toàn bộ hình ảnh ở bốn phương tám hướng xung quanh người chụp. Chỉ với một lần bấm chụp trên Gear 360, tín đồ du lịch có khả năng ghi lại trọn vẹn bầu trời trong xanh, những đồi thông xanh thẳm, những con đường hoài cổ tại Đà Lạt mộng mơ hay thu trọn biển trời cùng các hòn đảo trong vịnh Nha Trang vào một khung hình.
image002_zdhe
Truyền hình thực tế
Vòng 2 của cuộc thi “Bắt trọn cảm xúc” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 19.12.2016, ngay sau khi có danh sách thí sinh chiến thắng vòng 1. Điểm hấp dẫn của vòng thi này chính là việc toàn bộ thử thách sẽ được tổ chức theo hình thức truyền hình thực tế. Các thí sinh sẽ thực sự “xách ba lô lên và đi” đến một thành phố du lịch nổi tiếng, được chia nhóm tham gia các thử thách đồng đội và ghi lại hành trình bằng chính chiếc Gear 360 của mình. Toàn bộ chương trình sẽ do một kênh truyền hình nổi tiếng dành cho giới trẻ ghi lại.
Sao Việt
Một điểm thú vị không kém trong vòng 2 “Bắt trọn cảm xúc” chính là sự xuất hiện của rất nhiều sao Việt trong tư cách bạn đồng hành của các đội chơi. Mỗi sao Việt sẽ tham gia vào một đội, hỗ trợ người chơi trải nghiệm cũng như ghi lại những khoảnh khắc lý thú trên đường phượt. Ngoài ra, họ cũng sẽ đóng góp tài lẻ để khuấy động không khí và khiến chuyến đi thêm phần ý nghĩa.
3 đội chơi
Các thí sinh lọt vào vòng 2 sẽ được chia làm 3 đội, tương ứng với các chủ đề: thắng cảnh, ẩm thực và văn hoá. Họ sẽ tự mình lên kế hoạch di chuyển, trải nghiệm những nét đặc sắc của địa phương, gắn liền với chủ đề của đội mình. Chiếc camera Gear 360 sẽ là bạn đồng hành giúp họ ghi lại một video 360 độ hoành tráng để làm căn cứ trao giải cuối cùng. Đặc biệt, sự kết hợp giữa Gear 360 và kính thực tế ảo Gear VR sẽ góp phần mang đến một trải nghiệm hình ảnh vượt ngoài mong đợi trong vòng đánh giá cuối cùng.
image003_mzra
Đài Loan
Đài Loan, điểm đến thú vị nhất châu Á năm 2016 chính là phần thưởng cao nhất dành cho đội chiến thắng cuộc thi. Bên cạnh đó, các thí sinh này còn nhận được những chiếc điện thoại Galaxy S7 edge thời thượng cùng cơ hội giới thiệu tác phẩm 360 độ của mình đến đông đảo công chúng. Còn gì tuyệt hơn là được kết thúc năm 2016 bằng một chuyến đi đáng nhớ, nạp thêm năng lượng để khởi đầu năm 2017 nhiều niềm vui và may mắn.
Đừng quên hạn chót nhận bài vòng 1 là 11.12.2016. Hãy nhanh tay tham gia và giành lấy cơ hội chinh phục Đài Loan ngay hôm nay cùng Gear 360.