Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Nếu bạn không là phụ nữ, bạn không thể nào hiểu được những điều dưới đây

Nếu bạn không là phụ nữ, bạn không thể nào hiểu được những điều dưới đây

Trên vũ trụ này tồn tại rất nhiều thứ không thể nào hiểu được, phụ nữ là một trong số đó.

Có quá nhiều thứ bí ẩn đối với đàn ông về phụ nữ, chẳng hạn như việc lôi điện thoại ra tự sướng cả trăm tấm giống nhau y chang, để rồi sau đó hoặc là chọn tấm đầu tiên hoặc là xóa hẳn hết luôn mới lạ lùng! Thậm chí việc bọn con gái hay rủ nhau đi vệ sinh cùng lúc (để làm gì nhỉ!?), biểu đồ cảm xúc lên xuống như đồ thị hình sin, nhiều nhiều nữa, đều là những điều không có lời giải đối với phe XY. Dưới đây chính là những điều phái nam sẽ không bao giờ hiểu được, cho dù có cố gắng thế nào đi nữa.

1. Con gái luôn thích xếp tất cả đàn ông tốt trên đời này vào một định nghĩa nghiệt ngã mang tên friendzone

Để rồi sau đó lên Facebook viết một ngàn lẻ tám trăm câu than thở rằng tại sao cuộc đời này chỉ gặp toàn đàn ông tồi, người tốt chết ở đâu rồi, cuộc đời thật tồi tệ, vân vân. Đắng!

161125datingndvcg02

2. Luôn nói những lời trái với suy nghĩ thật sự của mình

Con gái luôn thích đánh đố người khác bằng kiểu nói chuyện nửa này nửa nọ, bỏ lửng câu hoặc chơi trò nói “ngược”, tức là hiểu ngược lại mới đúng còn hiểu theo nghĩa đen là chết chắc. Tại sao luôn phải như thế??

161125datingndvcg03

3. Rất dễ tức giận/bực bội/khó chịu

Hình như cơ thể con gái được cấu tạo để dễ nổi giận và dễ dỗi hay sao ấy!

161125datingndvcg01

4. Con gái có thể nhớ cặn kẽ chi tiết từng ngày hẹn hò lẫn những chuyện nhỏ xíu

Kiểu như là: “Anh có nhớ ở ngay tại chỗ này, vào ngày X tháng Y năm Z, lúc A giờ B phút, mình đã cùng nhau thấy một con chó màu vàng hay không?”. Đố ai mà nhớ cho được!

161125datingndvcg04

5. Dù có cả một nghìn lẻ một bộ quần áo, con gái vẫn cảm thấy mình không có gì để mặc!

Trong khi con trai có thể mặc một cái quần jeans suốt một tuần lễ luôn mà không phàn nàn lời nào cả!

161125datingndvcg05

6. Sao lúc nào con gái cũng tô son điểm phấn nhỉ??

Để mỗi khi hôn thì tèm lem cả, khiến các bạn trai nếu muốn bảo vệ sức khỏe của bản thân cho tốt thì buộc phải mua son đắt tiền tặng bạn gái cho an toàn…

161125datingndvcg06

7. Cứ hay tỏ ra xấu hổ mỗi khi bàn về “chuyện ấy”

Các bạn nữ ngại vô cùng luôn và phản ứng dữ dội khi nghe con trai nói về chuyện nhạy cảm này, trong khi mỗi khi tụm lại một nhóm toàn nữ thì chủ đề lại được đón nhận tích cực chưa từng thấy.

161125datingndvcg07

8. Tại sao con gái cũng muốn mình sexy mới được, còn ai khen dễ thương thì lại tự ái?

Con gái bị ám ảnh bởi hình thể nên lúc nào cũng muốn người khác phải thấy mình thật gợi cảm, thật sexy mới được. Tại sao phải cố biến thành Barbie trong khi con trai thích gấu Teddy hơn nhiều chứ? Chẳng đứa con trai nào thích Barbie cả, hiểu không?

161125datingndvcg08

9. Quá phức tạp!

Đơn giản vì đó là con gái nên sẽ phức tạp, đó là chân lý, chỉ cần chấp nhận không cần phải hiểu!

161125datingndvcg09

10. Ngày đèn đỏ

Vâng, đây chính xác nghĩa đen là điều mà con trai sẽ không bao giờ hiểu được. Mãi mãi không bao giờ trừ khi đầu thai lại lần nữa.

161125datingndvcg10

11. Câu than thở: “Em quá mập”

Em mập thì sao? Không sao cả! Vậy nên hãy thôi ám ảnh về chuyện cân nặng đi. Nhất là những bạn gái rõ ràng bụng và lưng sắp dính vào nhau rồi nhưng lại cứ o ép mình nhịn ăn đủ kiểu, thật sự không hiểu được.

161125datingndvcg11

Con gái sinh ra là để yêu, để chiều, để nâng niu và để trân trọng nhưng tuyệt đối không phải để hiểu! Vì vậy, con trai đừng cố gắng để hiểu mà làm gì cả, cứ đơn giản yêu là yêu thôi. Các anh có thấy phụ nữ không? Họ hiểu nhau vô cùng, và họ cực kì ghét nhau đấy thôi!