Trang chủ / Đời Sống / Nhân tướng học / Nếu sở hữu vân tay kiểu này, bạn sinh ra đã có biệt tài hiếm thấy

Nếu sở hữu vân tay kiểu này, bạn sinh ra đã có biệt tài hiếm thấy

Thông qua dấu vân tay, chúng ta có thể đoán biết được tính cách và năng khiếu của một ai đó mà không cần tốn thời gian tìm hiểu.

Mỗi người có một kiểu vân tay khác nhau, qua đó chúng ta có thể đoán biết được tính cách của một người, cách họ ứng xử và cả năng khiếu của họ mà không cần nhiều thời gian và công sức tìm hiểu.

Vân tay hình đường cong kép

Auto Draft

Rất hiếm để có thể sở hữu dạng vân tay này. Người có vân tay kiểu này thường có cảm xúc không ổn định, vậy nên các mối quan hệ của họ đôi khi gặp trục trặc.

Tuy nhiên, họ thường có biệt tài hiếm thấy trong việc nhìn nhận cùng lúc 2 mặt của một vấn đề, họ rất rạch ròi và có thể trở thành một luật sư giỏi.

Vân tay hình mắt công

Auto Draft

Kiểu vân tay này là sự kết hợp giữa vân tay hình đường cong và hình vòng xoáy, trông giống như mắt một con công.

Người sở hữu kiểu vân tay này thường hơi kỳ quặc, lập dị nhưng có tài năng nghệ thuật và sự sáng tạo, đặc biệt là khi vân tay này xuất hiện ở ngón tay đeo nhẫn.

Vân tay hình vòng

Auto Draft

Đây là kiểu vân tay phổ biến nhất. Người có vân tay này thường có tính cách điềm đạm, bình tĩnh, ít khi nổi nóng. Họ dễ cảm thông và giúp đỡ người khác.

Những người này cũng rất chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm cao nhưng thường thiếu chủ động trong công việc.

Họ khá dễ đoán và cởi mở, đồng thời cũng thường sở hữu sức khỏe tốt.

Vân tay hình đường cong

Auto Draft

Nếu có vân tay dạng này, bạn là người tự tin và tràn đầy năng lượng, toát ra từ phong thái, dáng người và cách ứng xử của bạn.

Đôi khi bạn cũng khá cứng đầu và suy nghĩ cứng nhắc. Bạn không giỏi thích nghi với môi trường mới và gặp rắc rối trong việc lắng nghe ý kiến của người khác.

Người sở hữu vân tay này thường hứng thú với những công việc có tính thực tế, tuy nhiên họ lại trân trọng hội họa và âm nhạc.

Vân tay hình xoáy (hoa tay)

Auto Draft

Người có vân tay hình xoáy khá nóng tính nhưng không để bụng chuyện gì. Họ sinh ra đã có tài, đầu óc nhạy bén và sẵn sàng phân tích tình huống.

Những người này thường dễ bị kích động, thiếu ổn định và khó đoán, bởi họ hay che giấu cảm xúc và suy nghĩ thật của mình.

Họ có xu hướng hay tự phê bình bản thân. Cảm hứng của họ đến từ nội tâm và họ thích thu thập thông tin từ sách vở hơn là từ những người xung quanh.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.