Trang chủ / Thể Thao / Bóng Đá / Ngày mai VFF chốt tương lai HLV Hữu Thắng

Ngày mai VFF chốt tương lai HLV Hữu Thắng

Tương lai của HLV Hữu Thắng hiện là dấu hỏi lớn sau khi tuyển Việt Nam thua Indonesia tại bán kết AFF Cup. 15.12, HLV Hữu Thắng và VFF sẽ ngồi làm việc cùng nhau để đánh giá về AFF Cup 2016 cũng như quyết định xem ông có tiếp tục cầm lái con tàu TVN.

5

“Ngày mai tôi sẽ làm việc cùng VFF, các vấn đề sẽ được sáng tỏ”, HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ.

Theo quan điểm, VFF vẫn muốn giữ chiến lược gia người xứ Nghệ tiếp tục công việc, theo đúng hợp đồng 2 năm đã ký vào ngày 3/3.

Tuy nhiên, cựu trung vệ thép TVN chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Trước đó, ông cho biết trong đầu từng thoáng qua ý nghĩ sẽ ra đi, để người có thể giúp cho tuyển Việt Nam giành thành tích tốt hơn ngồi vào ghế nóng.

5-1
HLV Hữu Thắng sốc nặng sau khi thất bại ở hai lượt trận BK AFF Cup 2016. Ảnh Tuấn Tú

Sau AFF Cup 2016, HLV Hữu Thắng được nghỉ phép. Ông về nghỉ ngơi cùng gia đình tại Nghệ An, tuyệt đối không đề cập đến chuyện bóng đá.

Rất nhiều người trong nghề cho rằng HLV Hữu Thắng nên tiếp tục công việc còn dang dở. HLV Calisto, Riedl, cựu cầu thủ Vũ Mạnh Hải…đều cho rằng dưới thời HLV Hữu Thắng, đội tuyển Việt Nam đã có nhiều tiến bộ và nếu chiến lược gia sinh năm 1972 có thêm thời gian, ông sẽ giúp đội giành thành tích.

Văn Lâm