Trang chủ / Văn Hóa / Du lịch / Nghệ An: Chuẩn bị mở cửa đón khách tham quan vườn hoa hướng dương

Nghệ An: Chuẩn bị mở cửa đón khách tham quan vườn hoa hướng dương

Mặc dù ngày 15/12 mới bắt đầu chính thức mở cửa đón khách đến tham quan vườn hoa hướng dương nhưng những ngày qua, lượng du khách đổ về vườn hoa hướng dương của Tập đoàn TH tại huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An đã rất đông.

3

Những đồi hoa hướng dương kéo dài trên vùng đất Phủ Quỳ hứa hẹn mang lại một lễ hội Hoa Hướng dương đầy cảm xúc cho các du khách trong ngày 25/12 tới.

Vườn hoa hướng dương của Tập đoàn TH đã nở tương đối đều nhưng nụ còn nhỏ nên chưa khoe hết được sắc đẹp.

Ngày 15/12, vườn hoa hướng dương của Tập đoàn TH mới chính thức mở cửa nhưng hơn một tuần nay du khách đã đổ về đây rất đông.

Các bạn trẻ tạo dáng chụp ảnh trong vườn hoa hướng dương mới chớm nở.

Những ngày đầu, mặc dù chưa đến ngày mở cửa nhưng Tập đoàn TH đã rất tạo điều kiện cho các du khách vào sâu trong cánh đồng hoa hướng dương.

Nhưng trước hành động thiếu ý thức như ngắt hoa, dẫm đạp cây hoa hướng dương, du khách sẽ bị hạn chế cho vào sâu trong đồi hoa.

Hiện những du khách đến sớm với vườn hoa hướng dương chỉ được đứng phía ngoài để chụp ảnh, tham quan còn không được đi sâu vào đồi hoa hướng dương

Còn 2 ngày nữa (tức là đến ngày 15/12), vườn hoa hướng dương của Tập đoàn TH mới chính thức mở cửa đón khách.

Lực lượng bảo vệ và an ninh cũng đã được tăng cường để đảm bảo an ninh trật tự cũng như ngăn chặn việc phá hoại vườn hoa hướng dương để chuẩn bị cho ngày khai mạc Lễ hội Hoa hướng dương.

Năm nay, ngoài vườn hoa hướng dương dọc xung quanh đồi hoa còn được Tập đoàn TH trồng nhiều luống các loại hoa khác để du khách có thể tham quan, chụp ảnh.

Xuân Hòa