Trang chủ / LGBT / Nhã Vy dẫn dắt Talk Show – Tâm Tình Tôi về cộng đồng LGBT

Nhã Vy dẫn dắt Talk Show – Tâm Tình Tôi về cộng đồng LGBT

Nhã Vy là cái tên được nhiều người biết đến tại đoàn lô tô Sài Gòn Tân Thời. Mọi người đều dễ dàng liên tưởng tới các màn múa lửa điêu luyện cùng khả năng hát lô tô chuyên nghiệp của cô. Tuy nhiên, có một tài năng đặc biệt hơn ở Nhã Vy. Đó chính là giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Cảm xúc trong các bài hát trữ tình gây thương nhớ.

Không dừng lại ở đó Nhã Vy sắp cho ra mắt chương trình Talk Show – Tâm Tình Tôi (Trò chuyện cùng Thanh Trí). Là talkshow trò chuyện với các nhân vật có câu chuyện đặc biệt thuộc giới tính thứ ba.

Chương trình Talk Show này sẽ được tổ chức  vào thứ tư của tuần thứ 2 và tuần  thứ 4 trong tháng sẽ là một cầu nối tâm sự, giúp bày tỏ những nỗi niềm, câu chuyện của những người thuộc giới tính thứ ba. Những nhân vật đã trải qua nỗi đau, quá trình đấu tranh để nhận được sự cảm thông từ gia đình và xã hội. Các bậc phụ huynh có con thuộc giới tính thứ ba cũng sẽ có cơ hội giãi bày những tâm tư, nguyện vọng của mình.

Nhã Vy đảm nhận vai trò  chính cho chương trình talkshow về người đồng tính, chuyển giới. (Ảnh: Lê Song Lý)

(Ảnh: Lê Song Lý)

Nhã Vy đã từng tâm sự về tuổi thơ bất hạnh của mình. Khi biết mình là một thành viên của cộng đồng LGBT. Nhã Vy phải sống thu mình lại trong lớp vỏ bọc để tránh những lời xì xèo bàn tán của thiên hạ. Cha cô cũng vì không thể chấp nhận đứa con theo nghề hát lô tô bị người đời khinh bỉ mà đuổi cô ra khỏi nhà.

(Ảnh: Lê Song Lý)

Cô đã từng có một khoảng thời gian tăm tối như thế. Vậy mà, thời gian đã tôi luyện khiến Nhã Vy trở thành cô nàng kiên cường hơn bất cứ ai. Nhìn bức ảnh đầy tự tin này của Vy. Chúng ta có thể ngộ ra một điều: sống thật với chính mình. Bạn sẽ luôn luôn tự tin và toả sáng.

(Ảnh: Lê Song Lý)

Cũng có lẽ vì cuộc đời đã chịu quá nhiều cơ cực nên Nhã Vy rất có lòng thương cảm. Và đó cũng là lý do chương trình talkshow ra đời để mong có thể san sẻ phần nào những thành quả bản thân đã đạt được cho cộng đồng.

 

Thể lệ tham gia chương trình:

  • Tất cả các bạn thuộc cộng đồng LGBT muốn bày tỏ tâm tư tình cảm nhưng tâm sự trước giờ chưa dám bày tỏ, đều có thể tham gia.
  • Inbox đăng ký qua trang Fanpage Lô Tô Cà Phê hoặc gọi vào SĐT: 0975153973.
  • Thời Gian: 19:00.
  • Tổ chức tại: 159A Kênh Tân Hoá, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú.

 

-Phát Vũ-