Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Những lý do vì sao đàn ông càng tử tế lại càng dễ… ế

Những lý do vì sao đàn ông càng tử tế lại càng dễ… ế

Hãy học cách thay đổi nhưng đừng biến bản thân trở nên xấu xa. Mọi thứ vừa đủ, đúng mực và tinh thế thì sẽ tạo nên hiệu quả cao.

Những chàng trai tử tế, biết trân trọng đối phương thì lại thường là nam phụ trong câu chuyện tình yêu. Dù họ có cố gắng, dành hết lòng để yêu thương thì kết cục cô nàng mà anh ta quý mến vẫn chọn người khác.

Tại sao lại có chuyện trớ trêu như thế? Không phải mọi cô gái đều chọn người mang đến cho họ tình yêu và sự tôn trọng sao? Thế thì tại sao hết lần này đến lần khác các anh chàng tử tế chỉ có thể đứng bên lề cuộc tình?

Câu trả lời có thể làm các chàng trai “té ngửa” nhưng đó lại là cách mà các cô nàng lựa chọn người mình yêu.

7

Vì tình yêu là con quái vật thích bị bỏ đói nhưng bạn lại muốn nó ăn no:

Bạn từng nghe qua cách ví von tình yêu như con quái vật chưa? Bạn cho nó ăn quá no thì nó sẽ chết, bạn cho ăn quá ít thì khi có người khác cho nó ăn nghĩa là bạn sẽ mất nó. Tình yêu cũng như thế, nếu chỉ có một phía cho hoàn toàn và một phía chỉ biết nhận hoàn toàn thì sớm hay muộn cũng tạo ra sự nhàm chán.

Tình yêu là một quá trình cạnh tranh công bằng, anh và tôi cho đi để nhận lại. Nghe thì như một cuộc mua bán hơn là tình yêu nhưng bạn cứ thử công bằng và chỉ trao vừa đủ xem, mọi thứ sẽ khác ngay.

Đừng tử tế và làm tất cả. Hãy để bản thân mình cũng là người được nhận chứ không chỉ là người cho. Khi ai đó làm điều gì đó vì bạn thì đó là khi họ bắt đầu yêu.

Vì phụ nữ thích đàn ông “hư”:

Phụ nữ thường bị hấp dẫn bởi kiểu đàn ông… đểu đểu, bí ẩn và lạnh lùng.

Những dạng đàn ông kể trên lại rất kích thích phụ nữ tìm đến mình. Các nàng thích kiểu đàn ông tự tin vào bản thân, có vẻ cao ngạo, sành đời nhưng lại toát lên vẻ có chiều sâu, hiểu biết và tinh tế. Dù họ không trực tiếp tán tỉnh thì chỉ bằng vẻ ngoài cũng đủ làm phụ nữ tò mò và muốn chiếm làm người yêu.

Phàm cái gì càng khó thì khi đạt được cảm giác sẽ rất thành tựu. Còn những điều dễ dàng thì lại không được người khác coi trọng. Trong tình yêu cũng thế, giữa một người mà các nàng mong muốn chiếm hữu và một người không cần làm gì anh ta cũng đã yêu thì theo bạn, cô gái ấy sẽ thấy thú vị hơn với ai?

Tình yêu không phải là một cuộc đua nhưng rõ ràng vẫn có câu “Đuổi tình, tình chạy. Chạy tình, tình theo” đó thôi.

7-1

Vì bạn quá tử tế:

Nghe thì rất buồn cười nhưng chính vì bạn quá tử tế mà các cô nàng lại cảm thấy không hứng thú để yêu. Đối với họ, việc từ chối một người tử tế đơn giản và không cần suy nghĩ gì cả. Người tử tế thì khả năng chịu tổn thương cao hơn người khác và khi họ cảm thấy bạn quá tử tế thì việc tổn thương bạn cũng trở nên dễ dàng với họ.

Trong một mối quan hệ, nếu phụ nữ muốn từ chối ai đó, họ sẽ suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định. Nhưng với một người quá tốt, quá vị tha thì lời từ chối lại dễ dàng và không gây hậu quả gì so với dạng đàn ông khác.

Tóm lại là đàn ông tử tế thường thua thiệt trong tình yêu. Chính vì thế bạn nên học cách để có thể giành lợi thế hơn. Ví dụ như cho đi vừa đủ và khi cho hãy đề nghị được đối phương hồi đáp.

Ví dụ: có thể học cách phớt lờ, cao ngạo nhưng vẫn tỏ ra tinh tế và ấm áp khi cần thiết. Và cuối cùng, hãy bớt tử tế và gắn lên mình cái mác “tôi là người tốt” đi. Vì khi bạn là người tốt, bạn cho người khác cái quyền được tổn thương và xem thường bạn. Hãy học cách thay đổi nhưng đừng biến bản thân trở nên xấu xa. Mọi thứ vừa đủ, đúng mực và tinh thế thì sẽ tạo nên hiệu quả cao.

theo TTXVN