Trang chủ / Thể Thao / Bóng Đá / Petr Cech suýt ‘hóa’ Ramos cứu nguy cho Arsenal

Petr Cech suýt ‘hóa’ Ramos cứu nguy cho Arsenal

Bỏ khung thành, Petr Cech suýt trở thành người hùng của Arsenal trong thất bại 1-2 trước Everton với tình huống lên tham gia tấn công vào cuối trận.

4
Petr Cech và tình huống bật cao đánh đầu cuối trận.

Cụ thể trong trận đấu tại vòng 16 Ngoại Hạng Anh diễn ra vào rạng sáng nay, vào thời điểm Arsenal đang bị dẫn bàn trong khi trận đấu chỉ còn vài phút nữa là kết thúc, Petr Cech đã quyết định bỏ khung thành để lên tham gia tấn công cùng các đồng đội.

Sự có mặt của Cech thật sự đã tạo được không ít bất ngờ cho hàng thủ Everton, để rồi tận dụng sự chủ quan của trung vệ Ashley Williams, thủ thành người CH Czech đã thoát ra và thực hiện một pha bật cao đánh đầu sau tình huống treo bóng váo rất nguy hiểm của Mesut Oezil.

Đáng tiếc là trong tình huống này, Maarten Stekelenburg với lợi thế đôi tay của mình đã kịp thời đấm bóng giải nguy và cứu cho Everton một bàn thua trong thấy. Cũng nhờ sự xuất sắc này, Stekelenburg đã giữ lại được 3 điểm cho The Toffees, qua đó giúp đội bóng tạm thời vươn lên vị trí thứ 7 trên BXH tại Ngoại Hạng Anh.

Còn với Arsenal, thất bại này không chỉ khép lại chuỗi 14 trận bất bại liên tiếp của họ, mà bên cạnh đó việc trắng tay lần này cũng đang khiến cho Pháo Thủ đánh mất luôn vị trí thứ 2 trên BXH khi Liverpool hoàn thành xong trận đấu của mình vào rạng sáng mai.

Tình huống lên tham gia tấn công của Petr Cech

https://youtu.be/fpHacEG1qok

Xú – Thể thao Việt Nam