Trang chủ / Thể Thao / Bóng Đá / Quang Hải, Công Phượng cùng so tài đá phạt trên sân tập

Quang Hải, Công Phượng cùng so tài đá phạt trên sân tập

Công Phượng, Quang Hải, Đông Triều và Bùi Tiến Dụng nhiều khả năng sẽ là người thực hiện các cú đá phạt trực tiếp cho U23 Việt Nam ở trận giao hữu sắp tới.

Cuối buổi tập chiều 5/2, HLV Hữu Thắng dành thời gian cho các cầu thủ tập sút phạt hàng rào. Quang Hải được ưu tiên thực hiện ở phía góc phải theo hướng tấn công của U23 Việt Nam. Tiền vệ sinh năm 1997 là cầu thủ có kỹ thuật khéo léo. Tại V.League 2017, anh đã lập 2 siêu phẩm ngay trận mở màn gặp Quảng Ninh.

Chiến lược gia xứ Nghệ chăm chú xem các học trò tập đá phạt. Trần Hữu Đông Triều cũng được ông chọn để thực hiện những pha bóng cố định vốn dễ tạo nên đột biến cho đội nhà. Đông Triều có sở trường phòng ngự nhưng khả năng dứt điểm của anh rất tốt.

Tiền vệ Bùi Tiến Dụng cũng được chọn để đá phạt. Tuy nhiên anh không thực hiện trực tiếp mà chờ đợi những pha đẩy bóng ra từ đồng đội.

Công Phượng là người tập đá phạt tốt nhất. Cú đá của anh có lực và quỹ đạo khó lường khiến những thủ môn của U23 Việt Nam vất vả cản phá.

Tiền đạo Hà Đức Chinh lên hội quân cùng U23 Việt Nam sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại CLB Đà Nẵng. Anh là tiền đạo có phong độ cao nhất ở đội khi ghi được 6 bàn từ đầu mùa. Cùng lên với anh là hậu vệ cánh trái Thanh Thịnh.

Đức Chinh được bố trí đá cặp cùng Công Phượng khi chia đội hình thi đấu nội bộ. Dù là trận đấu tập, HLV Hữu Thắng yêu cầu các cầu thủ phải chơi áp sát, gây sức ép liên tục lên đối phương.

Tiền vệ Quang Hải chơi chói sáng khi tham gia hầu hết đợt tấn công của đội mình. Anh còn lập siêu phẩm bằng một cú vuốt bóng đẳng cấp từ ngoài vòng cấm.

Văn Thanh khiến ban huấn luyện có chút lo lắng khi nằm sân vì gặp vấn đề ở chân. Tuy nhiên anh không gặp chấn thương nặng và trở lại thi đấu sau ít phút được chăm sóc.
Hồ Tuấn Tài vắng mặt: Buổi tập chiều 5/2 thiếu tiền đạo Hồ Tuấn Tài (SLNA). Theo tiết lộ từ một thành viên ban huấn luyện, cầu thủ này bị sốt nên không thể ra sân cùng đồng đội. Tuy nhiên nhiều khả năng anh vẫn đủ sức thi đấu ở trận gặp U23 Malaysia sắp tới.