Trang chủ / Thể Thao / Bóng Đá / Ronaldo: Nếu chơi cùng CLB, tôi sẽ giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi

Ronaldo: Nếu chơi cùng CLB, tôi sẽ giành nhiều Quả bóng vàng hơn Messi

Ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng sẽ rất thú vị nếu sát cánh với Lionel Messi ở cùng đội bóng, và Ronaldo cũng tự tin khẳng định rằng, khi đó anh sẽ đoạt nhiều Quả bóng Vàng hơn cầu thủ người Argentina.

7

Cristiano Ronaldo cùng Lionel Messi được cho là kỳ phùng địch thủ của nhau. Điều này càng đúng khi 2 siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới đang khoác áo 2 đội bóng khổng lồ và là đại kình địch nhau ở Tây Ban Nha.

Nhưng dù có đồn thổi là không ưa nhau thì trong một phát biểu France Football mới đây, Ronaldo vẫn dành cho Lionel Messi những sự tôn trọng.

Theo đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha cho rằng sẽ rất thú vị nếu như được làm đồng đội của Lionel Messi. Ronaldo cũng tin rằng bản thân anh sẽ giành được nhiều Quả bóng Vàng hơn nếu đá cặp cùng tiền đạo người Argentina.

“Sẽ rất thú vị nếu như 2 chúng tôi góp mặt trong cùng một đội”, Ronaldo nói. “Tôi nghĩ rằng cầu thủ vĩ đại nên chơi bên cạnh nhau. Vì vậy, nếu chúng tôi ở cùng một đội, tôi nghĩ rằng tôi sẽ có nhiều cơ hội giành bóng vàng hơn Messi, nhưng anh ấy chắc cũng sẽ không chịu lép vế. Mọi người đều biết Messi là một cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy đã 5 lần giành QBV.”

Trong gala trao giải mới đây, Cristiano Ronaldo đã không thể có mặt để nhận giải thưởng. Anh hiện đang có mặt ở Nhật Bản cùng với Real Madrid tham dự FIFA Club World Cup 2016. Đây là giải đấu mà nhà ĐKVĐ Champions League từng vô địch vào năm 2014.

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết sẽ là một năm hoàn hảo nếu như cùng Real đón thêm chức vô địch FIFA Club World Cup. “Mục tiêu của tôi lúc này là giành chiến thắng ở Club World Cup. Đây là một danh hiệu quan trọng. Sau đó, chúng tôi sẽ hướng tới La Liga. Real Madrid rất muốn có danh hiệu này. Nếu mọi thứ trong tầm kiểm soát, tôi muốn vô địch mọi giải đấu, cả Champions League lẫn cúp Nhà vua Tây Ban Nha”, Quả bóng Vàng 2016 nói thêm.

Minh Anh