Trang chủ / Đời Sống / Dinh Dưỡng - Làm Đẹp / Vòng hai giảm ‘siêu tốc’ để kịp đón Tết nếu ăn thứ này trong vòng 7 ngày

Vòng hai giảm ‘siêu tốc’ để kịp đón Tết nếu ăn thứ này trong vòng 7 ngày

Nếu ăn thứ này trong vòng 7 ngày, chắc chắn bạn sẽ chẳng còn lo lắng thêm về cân nặng cũng như vòng hai quá khổ của mình.

Tỏi đen là thành quả sau quá trình lên men tỏi, có công dụng ngừa ung thư, giảm cholesterol và kháng sinh tốt. Không những thế, tỏi còn có khả năng hỗ trợ giảm cân nhanh chóng, an toàn lại khỏe mạnh. Bởi vậy, nhiều phụ nữ thay vì đến spa hút mỡ hay tập gym nặng nhọc đã chọn phương pháp giảm cân bằng tỏi đen. Không quá khó để có được một tô tỏi đen đa tác dụng, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sau là sẽ làm được nguyên liệu giảm cân, bảo vệ sức khỏe như ý.

Vòng hai giảm 'siêu tốc' để kịp đón Tết
Vòng hai giảm ‘siêu tốc’ để kịp đón tết nếu ăn thứ này trong vòng 7 ngày

Trong tỏi có các thành phầnnhư allicin gây ức chế các cơn thèm ăn, phóng thích chất béo và khiến cho hạn chế lại các sự tích tụ mỡ thừa trên cơ thể, thúc đẩy công đoạn giảm cân hiệu quả,giảm cân nhanh chóng mà không gây ra tác dụng phụ.

Nguyên liệu cần chuẩn bị như sau, 1 -1,5 kg tỏi tươi, 1 – 1,5 lon bia (nhãn hiệu tùy sở thích của bạn). Nồi cơm điện, giấy bạc.

Tỏi sau khi được mua về, bạn đem rửa sạch, cắt hết rễ, cuống, rồi bóc bớt lớp vỏ ngoài đi. Cho tỏi vào 1 cái tô lớn rồi đổ bia vô đó, cứ để ngâm như thế trong 30 – 45 phút. Khi ngâm bạn nên xóc nhẹ tỏi để chúng có thể ngấm bia thật kĩ. Vớt tỏi ra rồi đặt vào tờ giấy bạc, gói thật chặt lại.

Tỏi ngâm bia có tác dụng làm đẹp, giảm cân cực hiệu quả
Tỏi ngâm bia có tác dụng làm đẹp, giảm cân cực hiệu quả

Cho bọc giấy bạc vào nồi cơm điện, cắm điện và bật cơ chế ủ rồi giữ ấm trong 2 tuần. Khi ủ bạn nhớ kiểm tra tỏi trong 2 ngày đầu, sau đó cứ 5 – 7 ngày bạn đi kiểm tra lại 1 lần. Khi tỏi ủ được 5 ngày, bạn mở ra xem tỏi có màu nâu nhạt, thì ấn nhẹ xem có độ mềm và bớt mùi nồng thì chứng tỏ tỏi đang được ủ và lên men tốt.

Tới ngày thứ 10, tỏi sẽ có màu đen và bắt đầu có mùi thơm cùng vị hơi chua ngọt dễ chịu thì ủ thêm 5-7 ngày nữa thì dành dùng.

Mỗi ngày bạn sử dụng 1 củ tỏi, chia làm 2 lần ăn buổi sáng và buổi tối. Khi ăn bạn chỉ cần bóc vỏ rồi bỏ trực tiếp vào miệng nhai là được. Sau 1 tuần, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.