Trang chủ / LGBT / Đỗ Nhật Hà tỏa sáng với trang phục lô tô tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế

Đỗ Nhật Hà tỏa sáng với trang phục lô tô tại cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế

Tối (2.3), đêm thi trang phục dân tộc và tài năng – hai trong những phần quan trọng nhất của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 – đã diễn ra tại thành phố Pattaya (Thái Lan). Đây là dịp để top 12 thí sinh phô diễn tài năng và diện các thiết kế ấn tượng, thể hiện bản sắc văn hóa của quốc gia mình.

Thí sinh đại diện Việt Nam Đỗ Nhật Hà đã chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ gánh hát lô tô – một loại hình giải trí quen thuộc của người miền Nam.

Trả lời phỏng viên báo, Đỗ Nhật Hà cho biết khi nhắc đến lô tô, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh người chuyển giới. Đây là một đặc thù mang tính địa phương nhưng lại có một ý nghĩa đặc biệt. Tuy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng thiết kế này được đánh giá là sáng tạo và phản ánh hơi thở cuộc sống.

Chia sẻ từ hậu trường, Đỗ Nhật Hà thừa nhận cô khá hồi hộp nhưng hoàn toàn tự tin. “Dù kết quả có ra sao thì tôi cũng luôn biết rằng bản thân đã cố gắng hết sức”, cô nói.

Đáng tiếc, Đỗ Nhật Hà đã không thể nối bước Hương Giang chiến thắng phần thi tài năng. Theo đó, giải nhất đã thuộc về đại diện Mỹ Jazell Barbie Royale. Hai vị trí tiếp theo thuộc về đại diện Myanmar Nann Mway Hnin và đại diện Trung Quốc Yaya. Thể hiện của Đỗ Nhật Hà được nhận xét chỉn chu, tròn trịa nhưng thiếu tính đột phá và khá mờ nhạt so với phần trình diễn của các thí sinh còn lại.

Năm ngoái, Hương Giang đã xuất sắc đoạt giải tài năng và sau đó là ngôi vị Hoa hậu.

Mai Thảo