Trang chủ / Giải trí / Hé lộ sức hút của MV “Lố Tô Lố Tô” sắp ra mắt của Đoàn Lô Tô Hương Nam

Hé lộ sức hút của MV “Lố Tô Lố Tô” sắp ra mắt của Đoàn Lô Tô Hương Nam

Đoàn lô tô Hương Nam sẽ chính thức tung MV  “Lố Tô Lố Tô” vào ngày 23/4 tới đây.

Sau nhiều ngày chuẩn bị, MV của đoàn lô tô  Hương Nam đã sắp sửa chính thức ra mắt khán giả. Với lòng yêu nghề Đoàn lô tô Hương Nam quyết định thực hiện một MV vui nhộn gửi đến khán giả. Ngoài hình ảnh, âm thanh sôi động kêu số, thì nội dung ca từ  phong cách “Thái Lan” cũng là điểm nhấn thú vị của MV này.

Chia sẻ về MV này thì Su Su (Trần Gia Huy)  trưởng đoàn lô tô cho biết đặt rất nhiều niềm tin yêu về MV đầu tay của đoàn và do Hương Nam tự sáng tác, và mong được sự đón nhận của khán giả, hiện tại MV đã thực hiện xong và sẽ ra mắt vào ngày  23/04.

Tất cả các thành viên trong MV của Đoàn lô tô Hương Nam

Su Su chia sẻ  MV này ngoài tính chất hài hước, lầy lội để phục vụ khán giả thì song song đó cũng có thông điệp tâm tư, tình cảm của người nghệ sĩ đứng trên sân khấu hát lô tô, với mong muốn được khán giả thừa nhận đây là bộ môn nghệ thuật, đồng thời cải thiện cái nhìn thiếu thiện cảm với người nghệ sĩ hát lô tô.

Su Su – Trưởng đoàn lô tô Hương Nam

Ngọc nữ lô tô Tâm Thảo – Nghệ sĩ hát lô tô chuyên nghiệp

 

Ca sĩ BB Phụng – Nghệ sĩ múa Linh Anh

Không chỉ có các thành viên của đoàn, MV còn có sự góp mặt của các khán giả, fan hâm mộ tham gia ghi hình. Đây cũng là lần đầu tiên các thành viên trong đoàn có được sản phẩm âm nhạc chỉnh chu, đẹp mắt trong sự nghiệp hát lô tô của mình. Điều này cũng chính là niềm mơ ước vốn chưa bao giờ trở thành sự thực đối với các chị em theo nghiệp hát lô tô từ xưa tới nay.