Trang chủ / Thể Thao / Bóng Đá / Wenger cay đắng thừa nhận: “Arsenal bị ức hiếp”

Wenger cay đắng thừa nhận: “Arsenal bị ức hiếp”

Nhà cầm quân người Pháp thẳng thắn cho biết, đội bóng của mình đã bị Everton bắt nạt và “ức hiếp” với màn tra tấn thể lực trên sân Goodison Park.

Arsenal đã có sự khởi đầu như mơ với pha đá phạt thành bàn của Alexis Sanchez. Nhưng trước khi bước vào giờ giải lao, Cech phải vào lưới nhặt bóng sau cú đánh đầu cận thành của Coleman.

3
Arsenal thất thế trong cuộc đua về sức với Everton

Thêm những sai lầm cá nhân dưới hàng thủ khiến The Gunners phải trả giá lúc cuối trận, với pha ghi bàn quyết định của Ashley Williams. Tan trận, HLV Wenger thừa nhận, đội bóng của ông không thích ứng được lối đá thiên về thể lực, không ngại va chạm của đối thủ.

“Đây là trận đấu rất nhiều tình huống va chạm, tranh chấp thể lực. Các cầu thủ của tôi cảm thấy khó chịu vì điều này và một chút không may dẫn đến thất bại” – Wenger nói.

“Arsenal đã có những cơ hội tốt trong hiệp một, đặc biệt từ Mesut Ozil. Everton phòng ngự tốt và chơi như thể một trận đá cúp vậy. Hai hậu vệ phía họ đã lao lên ghi bàn.

Đã có lúc độ chủ nhà sợ hãi khoảng thời gian đầu nhưng càng đá Everton càng tự tin. Chúng tôi cũng chiến đấu đến những phút cuối cùng. Thế nên, chẳng thể đổ lỗi cho ai cả.”

3-1
Wenger không thể xoay chuyển bàn cờ khi Arsenal để thua phút cuối

Wenger lên tiếng phê phán hàng thủ của mình khi nhận những bàn thua dễ dàng, dù các trung vệ đã kiềm tỏa khá tốt mũi nhọn nguy hiểm Lukaku.

“Chúng tôi kiểm soát Lukaku thành công nhưng hai hậu vệ Everton đã xuất hiện ghi bàn bằng đồng. Có lẽ, Arsenal đã để đối thủ chủ động hơn với màn tra tấn thể lực. Họ thi đấu như thể một trận đá cúp vậy.

Everton phòng ngự khá chắc chắn khi chúng tôi chiếm lĩnh thế trận. Các cầu thủ Arsenal tạo ra được cơ hội nhưng không nhiều trong số ấy là rõ ràng. Sau tất cả, toàn đội đều rất thất vọng khi đứt mạch chiến thắng.”

* T.A