Trang chủ / Thể Thao / Bóng Đá / Chiến Monchengladbach, Barcelona đón ‘khách VIP’

Chiến Monchengladbach, Barcelona đón ‘khách VIP’

Được biết, HLV Jurgen Klopp đã đưa các cầu thủ Liverpool sang Barcelona tránh rét đồng thời theo dõi cuộc đối đầu giữa Barcelona và Monchengladbach.

klopp-1481021075367-2027

Sau trận thua không tưởng trước Bournemouth tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, HLVJurgen Klopp đã đưa toàn bộ các thành viên của Liverpool ra sân bay và lên chuyến bay ngay lúc đó đến thành phố Barcelona. Đây là quyết định khá bất ngờ của chiến lược gia người Đức. Đước biết, ông muốn đưa các học trò sang thủ phủ xứ Catalan để tránh rét trước khi chạm trán West Ham cuối tuần này. So với nhiệt độ ở mức 8 độ C ở thành phố Liverpool, Barcelona là nơi ấm áp hơn rất nhiều. Ngoài ra, Klopp cũng muốn tạo ra sự gắn kết giữa các thành viên của đội bóng ở bên ngoài sân cỏ.

Một điểm đến đặc biệt trong chuyến đi này của Klopp và các học trò là sân Camp Nou của câu lạc bộ Barcelona. Các ngôi sao của The Kop sẽ có dịp theo dõi trực tiếp cuộc đối đầu giữa Barcelona và Monchengladbach và cổ vũ cho người cựu đồng đội Luis Suarez. Hai đội bóng cũng từng chạm trán trong một trận giao hữu hồi Hè vừa qua.

Tại Premier League, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 30 điểm, kém đội dẫn đầu bảng Chelsea 4 điểm.

https://youtu.be/hnEiUpCNBfo