Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Phụ nữ ở độ tuổi nào không còn sức hấp dẫn “chuyện ấy” với đàn ông?

Phụ nữ ở độ tuổi nào không còn sức hấp dẫn “chuyện ấy” với đàn ông?

Trong một nghiên cứu của các nhà khoa học mới đây, đa phần đàn ông cảm thấy phụ nữ ít hấp dẫn hơn khi bắt đầu ngoài 30 tuổi.

Công trình nghiên cứu mới của các nhà khoa học Phần Lan được công bố trên trang web MindScience.

Để tiến hành nghiên cứu, các nhà khoa học Phần Lan đã phỏng vấn hơn 4.000 người đàn ông. Họ được hỏi cùng một câu hỏi là, họ thích ngắm vẻ ngoài của những người phụ nữ nào nhất.

Theo đó, phần lớn những người đàn ông tham gia cuộc thử nghiệm đều có rằng, sức hấp dẫn đỉnh cao của phái đẹp là ở độ tuổi từ 23 – 28.

1

Kết quả nghiên cứu cho thấy rằng, một khi người phụ nữ đạt đến độ tuổi trung niên thì đàn ông dần dần bắt đầu đánh mất  mối quan tâm đến cô ấy.

Đàn ông từ 30 tuổi trở lên thì thấy phụ nữ trẻ là hấp dẫn, tuy nhiên có một số ít đàn ông lại đặc biệt “thần tượng” phụ nữ chừng 35, 40 tuổi.

Trong khi đó, theo khảo sát của Christian phụ nữ trẻ (dưới 30) lại thích đàn ông già hơn một chút so với họ. Sau 30 tuổi, họ quan tâm đến những đàn ông cùng tuổi hoặc trẻ hơn một chút. Đến độ tuổi 40, phụ nữ bị hấp dẫn nhất đối với những người đàn ông trẻ hơn họ 2 hoặc 8 tuổi.
1-1

“Bốn độ tuổi phụ nữ hấp dẫn đàn ông nhất là 20, 21, 22, và 23”, Rudder – một nhà nghiên cứu nói.

Rudder chỉ ra một thực tế rằng những người đàn ông, nói một cách đơn giản là không bao giờ lớn lên: “Suy nghĩ của một người đàn ông 50 tuổi gần giống một đứa trẻ đại học, trừ trường hợp một số người đàn ông trong độ tuổi hai mươi thích hẹn hò với phụ nữ lớn tuổi”.
Theo PHunutoday