Trang chủ / Thể Thao / Bóng Đá / ‘Arsene Wenger luôn đổ lỗi cho trọng tài’

‘Arsene Wenger luôn đổ lỗi cho trọng tài’

Huấn luyện viên Arsene Wenger thất vọng khi Arsenal ra về trắng tay trong chuyến làm khách tới sân của Everton. Theo nhà cầm quân người Pháp, trọng tài khiến “Pháo thủ” thua trận.

Arsenal vượt lên nhờ bàn thắng đá phạt của Alexis Sanchez nhưng lại để thua ngược 1-2. Kết quả trên khiến “Pháo thủ” đối diện nguy cơ bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 6 điểm. Do vậy, huấn luyện viên Wenger rất tức giận khi Arsenal thua trận và đổ lỗi cho trọng tài Clattenburg điều khiển trận đấu.

anh9_1
Trọng tài đã phải liên tục nhắc nhở cầu thủ Everton và Arsenal.

“Tôi thực sự rất thất vọng. Clattenburg ở vị trí thuận lợi quan sát thấy tình huống bóng chạm Dominic Calvert-Lewin đi hết đường biên ngang, nhưng vẫn cho Everton hưởng quả phạt góc. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu chúng tôi thiếu may mắn với những quyết định như vậy”, huấn luyện viên Wenger phàn nàn.

Trong tình huống Everton được hưởng quả phạt góc ở phút 86, Ashley Williams đánh đầu ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ sân Goodison Park. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu sớm thuộc vòng 16 Premier League giữa chủ nhà Everton và Arsenal.

Huấn luyện viên Arsene Wenger cho rằng: “Chúng ta phải sống cùng những quyết định sai lầm. Nhìn chung tôi không muốn nói về trọng tài, bởi đó không phải là vấn đề của tôi”.

Trong khi đó, đồng nghiệp Ronald Koeman cho rằng: “Tôi không ngạc nhiên trước những bình luận của Arsene Wenger. Đây là lần thứ ba chúng tôi đánh bại Arsenal trên sân nhà, và dĩ nhiên ông ấy đều than phiền về trọng tài”.

Mùa này, Everton giành nhiều điểm nhất trong những trận bị chọc thủng lưới trước. Họ thu về 11 điểm sau khi để đối phương dẫn bàn. Trong khi đó, Arsenal lần đầu nhận bàn thua từ tình huống phạt góc. Điều đáng buồn cho “Pháo thủ” là pha bóng đó khiến họ đối diện nguy cơ không giữ được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng sau vòng 16 Premier League.

Đức Mạnh