Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Chẳng có quyền ghen, cũng chẳng có quyền quan tâm!

Chẳng có quyền ghen, cũng chẳng có quyền quan tâm!

Muốn quan tâm chăm sóc ai đó là sai? Muốn quan tâm và chăm sóc anh trên tư cách của một người bạn thân có được hay không? Thích anh thì điều đó có làm tổn thương cả hai hay không?

Câu hỏi sẽ có đáp án khi anh biết được? Hay khi anh biết được chỉ vờ im lặng trong đáp án ấy?.

Thật khó cho Em khi không thể hiện được tình cảm của mình. Với một tư cách là người bạn thân em sẽ làm được gì? Chỉ có thể nhìn anh với một ánh mắt không hơn không kém của một người bạn. Không thể quan tâm anh một cách chân thành nhất. Cũng chẳng thể ”YÊU” theo một cách tự nhiên như bao cô gái khác. Em chẳng có quyền để ghen cũng chẳng có quyền quan tâm anh.

2

”WHAT CAN I DO?.”

Đối với những ai yêu đơn phương như vậy khó lắm anh à. Chắc anh không hiểu ngoại trừ khi anh ở phía của em mà nhìn nhận. Em đã ngu ngốc khi mãi ngóng trông anh thích em? hay là em đã quá YÊU?. Chắc em chỉ tự biên tự diễn với chính mình trong tình cảm này.

2-1

Chắc có lẽ như vậy cũng tốt cho cả hai. Vì khi anh biết được liệu chúng ta còn là bạn thân hay không?. và liệu khi anh biết được tình cảm của em thì anh đồng ý?. Chúng ta đã là bạn thân được khá lâu rồi. Nên em sợ, em sợ sẽ đánh mất tình bạn ấy. Em sợ anh tránh mặt em. Em thực sự không muốn vì tình cảm mỏng manh của em, mà đánh mất tình bạn bao năm qua của chúng ta.

2-2

“Em sợ lắm,sợ sẽ đánh mất tất cả. Nên đành im lặng.”

St