Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Cô gái trẻ bị đánh ghen ngay giữa phố

Cô gái trẻ bị đánh ghen ngay giữa phố

2

Vì bị cho rằng đi chơi với chồng người khác rồi còn đăng ảnh lên mạng xã hội khoe khoang, khiến cô gái trẻ bị đánh ghen đến chảy máu mũi.

Ngày 12.12, thông tin từ Công an TP.Vinh, Nghệ An cho biết hiện đang xác minh vụ việc đánh ghen trên địa bàn gây xôn xao dư luận mấy ngày vừa qua.

Trước đó vào ngày (11.12), trên các trang mạng xã hội, xuất hiện một đoạn clip dài khoảng 1 phút 27 giây, ghi lại cảnh cô gái bị nhiều phụ nữ khác đánh tới tấp, chảy máu mũi và phải quỳ xin lỗi ở một con đường thuộc TP.Vinh, Nghệ An.

Trong clip, xuất hiện nhiều người phụ nữ vừa đánh, đạp vừa cho rằng cô gái này đã hẹn hò, cặp kè với chồng của người phụ nữ trên. Không những vậy, sau các cuộc đi chơi, cô gái này còn tung ảnh của mình với người đàn ông lên facebook khiến người phụ nữ kia bức xúc.

Clip nghe rất rõ giọng của người vợ với nội dung như “Không quỳ mau. Giờ có dám đi với chồng tau nữa không?”; “Giờ có dám liên lạc nữa không? Hắn không đến mi gọi bằng được cho hắn đến. Hắn không đến mi nháy cuồng nháy dại bắt lên bằng được à?”; “Cặp với nhiều thằng để có tiền. Có một đứa con rồi mà không biết thân biết phận đi phá hoại gia đình người khác. Mi muốn con người khác bơ vơ à?”…

Cũng trong nội dung chia sẻ, lý do người vợ đi đánh ghen không phải là người chồng trăng hoa mà chính cô bồ này dám thách thức lại người vợ khi đăng hình ăn uống với chồng lên mạng xã hội.

Do bị đánh giữa phố, cô gái trẻ quỳ gối nói: “Từ nay em không dám liên lạc với chồng chị nữa, không liên lạc với anh P. nữa…” và cố gắng nói lời xin lỗi.

Sau khi được nhiều người đi đường vào can ngăn “cũng là phụ nữ thì thông cảm cho nhau mà…” thì cuộc đánh ghen mới dừng lại.

Theo báo Lao động