Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Nàng ‘ươn’ vì được nuông chiều

Nàng ‘ươn’ vì được nuông chiều

Chiều vợ là nghĩa vụ của tôi, tôi chiều nàng hết cỡ chỉ để nàng không nhăn nhó, không cáu bẳn.

Đến khi nàng có bầu tôi lại càng chiều nàng hơn. Nàng chỉ việc ngồi một chỗ, còn tôi cung cúc tận tụy, từ lấy nước đến lấy tăm khi nàng ăn xong. Khi đi ngủ thì tôi mắc màn, trải chăn, ga gối sẵn đấy, nàng chỉ việc ngả lưng.

Nhìn nàng mang cái bụng khệ nệ thế kia, không thương xót sao được. Rồi nàng ốm nghén, ăn chẳng được bao nhiêu lại cho ra hết, làm sao tôi cầm lòng cho được. Vì thế, tôi làm tất cả để nàng được vui.

nang-uon-vi-duoc-nuong-chieu_61056167

Khi nàng sinh con, mọi việc trở nên rối tung lên. Nào là thay tã, giặt giũ, cho uống uống sữa, nào con ốm, con sốt… còn chưa kể đến chế độ ăn của nàng sao cho đủ chất để con bú sữa khỏe mạnh.

Rồi chuyện kiêng nắng mưa gió bão… tôi làm tất tần tật, nàng chỉ việc ăn và cho con bú. Đêm đến tôi sẽ thức trông con để cho nàng ngủ, vì ngủ đủ giấc mới có sữa cho con. Tôi làm mọi việc để cho nàng vui, vì tâm trạng người mẹ tốt thì con mới khỏe…

Khi con lớn, tôi đảm đương việc dạy con học hành, gọi con dậy vào mỗi sáng, đưa đón con đi học… nàng chỉ việc trang điểm, chọn váy áo và đi làm… bạn bè bảo tôi đội vợ lên đầu, tôi tự hào bảo, vậy mới trường sinh bất lão.

Nhưng dạo gần đây, có vẻ gì đó không ổn cho lắm. Ngày xưa mỗi lần “yêu” là nàng tự cởi áo quần, hoặc chủ động mặc những đồ mỏng manh dễ cởi để vào cuộc, nhưng bây giờ, nàng bắt tôi cởi giúp, kể cả đôi giầy dưới chân, những thứ vướng víu trên người. Nàng nằm ườn ra để tôi “độc diễn”.

Tôi chiều nàng từ a-z, từ việc cởi đồ giúp nàng cho đến mát xa toàn thân trước khi “vào cuộc”. Tôi “khởi động” con thú hoang trong người nàng bằng màn dạo đầu kỳ công, tỉ mỉ với oral sex, nàng chỉ việc nằm đấy và chỉ chỏ thích làm thế nọ, thích làm thế kia. Trước đây nàng còn “đáp lễ” bằng cách âu yếm lại, nhưng bây giờ nàng không những chẳng buồn “tham chiến” mà còn hạnh họe tôi đủ thứ: “Hôn kiểu gì thế, chả thích tẹo nào”.

“Hôm nay tay chân anh sao thế, làm em đau quá”. “Không, kiểu ấy làm không thích, kiểu này cơ”. Xong xuôi, nếu “lên đỉnh” thì nàng tươi rói rồi ngủ, nếu chưa thỏa mãn thì nàng hậm hực, gây sự chuyện nọ sọ chuyện kia. Mà mỗi lần “yêu” xong, nàng cũng chẳng buồn dậy đi vệ sinh cá nhân, cứ nằm ườn đấy để tôi dọn dẹp chiến trường, đồng thời lấy khăn ướt và ấm lau cơ thể cho nàng, còn nàng thì vô tư ngủ…

Có lẽ tôi đã quá cái tuổi năng nổ nhiệt tình rồi, nên gần đây tôi không mấy hào hứng khi chiều nàng. Mỗi lần nghĩ đến việc “độc diễn” một mình với đủ kiểu sex mà nàng thích đã khiến tôi rệu rã. Có lần xong được màn dạo đầu là tôi đã thấy oải, không muốn tiếp tục nữa. Thậm chí, có lần kết thúc cuộc yêu, tôi cũng chẳng buồn dọn chiến trường, vậy là nàng lại cằn nhằn chuyện cái “lọ” sang cái “chai”.

Vì chiều nàng, tôi đã học cách “yêu” qua sách báo, và qua đó tôi cũng biết việc “có đi có lại” trong ân ái và bỗng dưng cảm thấy nhiệt huyết bị xẹp xuống đáng kể. Là thằng đàn ông, chưa một lần tôi được vợ “chiều” đúng nghĩa. Tôi ước ao được một lần nàng cung cúc tận tụy với tôi như tôi đã tận tụy với nàng. Một lần nàng biết hỏi sở thích của tôi và chiều tôi như ý muốn, một lần nàng biết dọn dẹp chiến trường sau cuộc mây mưa, và một lần nàng biết mát xa cho tôi sau cuộc yêu.

Nói chung đó chỉ là mơ thôi, vì thói quen được nuông chiều đã ăn sâu vào nàng mất rồi. Mà nguyên nhân chẳng phải do đâu, là do chính tôi đã yêu chiều nàng thái quá. Giờ phải nghiến răng mà chịu không dám kêu than. Nhưng trong những lúc “rệu rã” nhất, tôi vẫn thầm ao ước, giá như một lần…