Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Những câu nói hay về tình yêu đẹp nhất

Những câu nói hay về tình yêu đẹp nhất

“Nhiều lúc, bạn sẽ cảm thấy bản thân không đủ xứng đáng để có được một người tuyệt vời như vậy trong cuộc sống của bạn. Đó là lúc bạn cảm thấy mình thật sự may mắn. Khi bạn ở cạnh người yêu, đừng cố che giấu cảm xúc ấy mà hãy nói cho họ biết. Bạn sẽ làm cho người ấy cũng cảm thấy may mắn khi có bạn trong đời” – trích một trong những câu nói hay về tình yêu đẹp nhất.

Những câu nói hay về tình yêu đẹp nhất

– Hạnh phúc là khi có một ai đó để yêu và người đó cũng dành tình cảm cho ta thật lòng.

– Nhiều lúc, bạn sẽ cảm thấy bản thân không đủ xứng đáng để có được một người tuyệt vời như vậy trong cuộc sống của bạn. Đó là lúc bạn cảm thấy mình thật sự may mắn. Khi bạn ở cạnh người yêu, đừng cố che giấu cảm xúc ấy mà hãy nói cho họ biết. Bạn sẽ làm cho người ấy cũng cảm thấy may mắn khi có bạn trong đời.

– Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây.

– Anh hạnh phúc khi thấy em cười. Anh nhói đau khi thấy em khóc. Anh hạnh phúc khi thấy em vui. Anh nhói đau khi thấy em buồn. Niềm vui của em là hạnh phúc của anh. Nỗi buồn của em là niềm đau trong anh. Vì thế em hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí em. Nhớ em thật nhiều.

tinh-yeu-dep
Những câu nói hay về tình yêu đẹp nhất bạn cần phải biết

– Yêu một người là khi bạn nhận ra rằng mỗi ngày, người ấy sẽ cho bạn nhiều điều mới lạ hơn. Người đó sẽ mỉm cười với bạn bằng nụ cười chân thật, nói với bạn bằng giọng nói ngọt ngào, nhìn bạn bằng ánh mắt trìu mến và chăm sóc bạn bằng những cử chỉ gần gũi, yêu thương.

– Tình yêu lớn không phải là yêu nhiều người mà là yêu một người và yêu suốt cuộc đời.

– Khi yêu một ai đó, bạn không chỉ yêu một khía cạnh nào đó trong cuộc sống hay tính cách của người ấy. Bạn sẽ chấp nhận cả con người của họ, cả những khuyết điểm và ưu điểm. Và điều kì diệu làm nên nó là tình yêu, khi yêu người ấy, kể cả những thứ xấu nhất của người yêu cũng trở nên đẹp trong mắt bạn, chỉ đơn giản là vì chính những điều ấy đã tạo nên con người thật của họ.

– Mỗi ngày thức dậy bạn nghĩ đến 1 ai đó, trước khi đi ngủ bạn nghĩ đến 1 ai đó… Đó là 1 ngày trọn vẹn!

– Tình yêu chúng ta dành cho nhau thật đẹp phải không em? Chúng ta đã có biết bao kỷ niệm êm đẹp, đã có những tháng ngày hạnh phúc bên nhau. Tất cả sẽ mãi in đậm trong anh. Gửi tới em ngàn nụ hôn. Luôn bên anh nhé. Mãi yêu em.

– Không có thứ vũ khí hay quyền lực tuyệt đối nào có thể níu giữ trái tim một khi nó đã quyết tâm rẽ lối.

– Gặp gỡ nhau trong cuộc đời là cái duyên và đi qua cuộc đời nhau là do định mệnh sắp đặt. Nhưng đó là món quà của cuộc sống là đôi lúc hoài niệm về nó là lý do để ta mỉm cười.

– Hãy chắc chắn với người yêu của bạn rằng bạn sẽ luôn bên họ, làm cho họ được vững tin và không còn nghi ngờ nào về bạn. Hãy chứng tỏ điều đó bằng cách nói với nguời khác. Bạn sẽ hoàn toàn toàn tâm toàn ý với người mình yêu. Đó mới là tình yêu đích thực.

– Tôi chỉ muốn yêu một người thật lâu rồi sau đó sẽ cùng nắm tay nhau đi hết cuối con đường dài của cuộc sống…

– Có những nỗi đau tự mình phải kết thúc. Có những giọt nước mắt tự mình phải lau khô. Và có những nụ cười tự mình phải tìm lại.

– Anh sẽ giữ trọn hình bóng em trong tim. Một nụ cười rạng rỡ, đôi bàn tay ấm áp, một khuôn mặt gần gũi, khả ái luôn nhìn anh bằng ánh mắt ngập tràn tin yêu. Anh mãi mãi yêu em.

– “Anh muốn gắn bó với em!” – Hãy nói câu này nhiều nhất có thể. Hãy đảm bảo rằng bạn muốn gắn bó với họ. Rằng trái tim của bạn thuộc về họ và tâm trí của bạn luôn hướng về người ấy. Thừa nhận muốn gắn bó với người ấy se chứng tỏ tình yêu và sự chân thành của bạn. Vì vậy, khi cảm nhân được điều đó, hãy thẳng thắn nói ra nhé!

Sưu tầm