Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Tâm sự người đàn ông thất tình ! Phụ nữ có mấy ai hiểu ?

Tâm sự người đàn ông thất tình ! Phụ nữ có mấy ai hiểu ?

Khi tình yêu không như mong muốn, ai có thể nói chắc chắn rằng, người con trai có thể mạnh mẽ, can đảm hơn con gái. Hãy cùng lắng nghe chia sẻ tâm sự của một người đàn ông khi gặp thất bại trong tình yêu!

Chào mọi người, mình định viết gửi cho cô ấy nhưng  đành post lên đây vì muốn im lặng.

Anh đã chủ động không liên lạc khi mà em nói cảm thấy thoải mái chia tay (em là người muốn chia tay). Hiện tại sau khoảng thời gian 3 tháng chia tay.

Sau thời gian đó em lại nhắn tin cho anh nói em nhớ anh và muốn ở gần anh. Thực sự anh rất rối bời không biết phải cư xử như thế nào (anh đã im lặng) bởi vì bản thân anh đang đấu tranh giữa tình yêu với em và lòng tự trọng của thằng đàn ông. Mặc dù anh vẫn rất yêu em và đến thời điểm hiện tai mỗi khi gặp em hay ai đó nhắc đến em hay những gì đó liên quan đến em hay mỗi khi em online tim anh lại ngừng đập.

Bản thân anh trước đó đã là người thay thế nhưng anh không muốn và cũng không thích làm người thay thế lấp đầy khoảng trống trong tim em, khi mà em nói em đến với anh có thể chỉ vì sự cô đơn và trống vắng khi về làm ở đây và gặp được sự quan tâm của anh và nếu yêu anh thì em đã không hành động như thế, không bảo anh đi yêu người khác mà sẽ cố níu giữ anh. Lúc đó anh rất buồn nhưng không hiểu sao anh vẫn cười trong khi em khóc vì đã làm tổn thương anh, người ta nói khi bạn có thể cười trên nỗi đau của mình thì bạn đã là người thành công hoặc tâm thần.

11

Trong quãng thời gian yêu em anh rất hạnh phúc nhưng thời gian đó rất ít, thời gian mà sự hơ hững vô tâm trong tình yêu của em chiếm đa số thời gian. Yêu nhau mà khi anh nhắn tin quan tâm em không thèm trả lời, một lần, rồi hai lần anh không cảm nhận được tình yêu từ em, hỏi tại sao em nói không có thời gian. Với anh dù là rất bận hay có thể liên quan tới mạng sống của anh nhưng với em anh luôn có thời gian rảnh. Thời gian yêu nhau anh thèm và khao khát cảm giác được em quan tâm mà khó quá. Khi mà anh bị đau đầu không đi liên hoan công ty em đã lấy cháo về cho anh ăn, lúc đó anh vui không kể xiết, mặc dù đầu vẫn còn đau nhưng anh vẫn nói khỏi rồi để được cùng em đi dạo.

 

Chia tay rồi! anh biết mỗi người có quyền sống cuộc sống riêng của mình, nhưng tim anh vẫn đau nhói khi nghe mọi người nói em đã yêu người khác trong công ty. Có người nói hôm liên hoan phòng em, em đã mời người đó đi cùng trong khi trước đó người đi cùng em là anh, anh vẫn tôn trọng em đến thời điểm đó. Khi nằm một mình nước mắt anh đã rơi, anh chỉ thực sự rơi nước mắt khi gặp ác mộng là mẹ anh ốm nặng không qua khỏi khi anh tỉnh dậy nước mắt anh đã ướt gối và khi đó anh nghĩ lý do em chia tay anh không phải vì bố mẹ không đồng ý cho em lấy chồng xa, cộng với sự thờ ơ với sự quan tâm của anh và những hành động vô tâm đã tạo nên sự thất vọng của anh với em.

22

Thực sự anh không hiểu suy nghĩ của em nên anh không biết phải làm gì, em đã từng nói cứ yêu đi sao phải nghĩ. Mỗi người có cách suy nghĩ riêng và với tình yêu của anh dành cho em là đẹp nhất, khi anh đã xác định yêu em là anh sẽ cưới em nhưng giờ đây nó không thể như thế. Có người khuyên anh nên nửa đùa nửa thật với em xem em thế nào nhưng anh không thể làm được điều đó bởi vi tình yêu của anh là chân thành. Lúc nào hình ảnh của em cũng quẩn quanh trong đầu anh và lúc nào anh cũng muốn gọi và nói chuyện với em nhưng anh đã phải kìm nén nó lại bằng cách lẩm nhẩm câu: “ Em ấy không yêu mình”, nó càng làm anh buồn nhưng nó kiềm chế được anh gọi cho em.

Anh yêu em nhưng anh không phải là sự lựa chọn cuối cùng khi những lựa chọn khác của em thất bại đơn giản đó là tình cảm của anh

 Tổng Hợp