Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Trong cổ tích cô bé lọ lem có được hoàng tử, trong hiện tại thì không thể!

Trong cổ tích cô bé lọ lem có được hoàng tử, trong hiện tại thì không thể!

Hình ảnh anh vẫn giữ một vị trí trong tim em nhưng giờ đây nó không còn là quan trọng. Từ bỏ anh là điều dũng cảm nhất em đã từng làm. Hy vọng sau này vô tình chúng ta có lướt qua nhau có thể mỉm cười…

Con đường mà em chọn khác xa với con đường mà anh đi. Tình yêu của em chưa đủ để giữ chân anh lại – một chàng trai đào hoa và lãng tử hay là do duyên phận chúng ta chưa từng thuộc về nhau. Thế giới của em khác xa anh quá, người ta bảo ” Lọ lem đừng mơ tới hoàng tử và có tiến tới cũng chẳng có cái kết đẹp” những lúc đấy em cũng băn khoăn, cũng suy nghĩ nếu tiến tới liệu em sẽ đau khổ, em có được là người cuối cùng của anh không…

Vì em yêu anh! Nhưng.. trái tim khó bảo lăm nó biết rung động, loạn nhịp đứng trước anh và lén lút nhìn anh khi được ở gần anh. Khi yêu sao thắng được lý trí, lý trí nói rồi cô sẽ tự chuốclấy đau khổ và tổn thương thôi nhưng em vẫn cứ yêu anh, yêu một cánh chân thành và không tính toán. Và rồi em và anh yêu nhau. Có phải là mơ khi em nhận được sự quan tâm ân cần từ anh, có phải anh cũng yêu em, có phải lọ lem như em cũng có được hoàng tử cho riêng mình.

Em vỡ òa trong hạnh phúc và em cảm nhận anh cũng yêu em yêu em rất nhiều. Từng cử chỉ ngọt ngào đầy yêu thương mỗi ngày dành cho nhau khiến em hạnh phúc và trân trọng tình cảm giữa đôi ta. Em biết hạnh phúc mong manh dễ vỡ nếu ta không biết cách giữ gìn. Một chút quan tâm nhưng không làm ta nghẹt thở, một chút ghen tuông nhưng không khiến anh mệt mỏi, một chút riêng tư để anh luôn có không gian riêng.

7

Yêu đâu phải sở hữu, yêu là hạnh phúc là yên bình. Ở bên anh, em không còn là cô bé nhút nhát và tự ti như ngày nào. Em cười nhiều hơn nói nhiều hơn và rạng rỡ nhiều hơn. Đã có lúc em nghĩ mình là cô gái may mắn và hạnh phúc nhất thế gian, và em đã mạnh mẽ vượt qua những lời ghen tỵ, đàm tiếu “đũa mốc đòi chòi mâm sonđể tiếp tục giữ lấy hạnh phúc của mình.

Và câu chuyện nào cũng có hồi kết… Ở bên anh có quá nhiều cô gái đủ xinh và quyến rũ muốn cướp lấy anh khỏi vòng tay em và điều quan trọng nhất là tình yêu của anh chưa đủ để bên em. Càng ngày anh càng xa rời vòng tay em, anh lấy đủ lý do để từ chối em khi em muốn chúng ta hẹn hò hay chỉ đơn giản là không còn những tin nhắn, những cuộc điện thoại dành cho nhau mỗi ngày.

Và cái gì tới cũng sẽ tới, Anh đã nói lời chia tay, vẫn con người em yêu, vẫn giọng nói thân thuộc ấy mà sao những lời anh nói ra làm trái tim em quặn đau đến vậy. Anh rời xa em không một lý do, không một lời giải thích mà chỉ bằng hai tiếng “Xin lỗi!”. Em đã không chấp nhận được sự thật, đêm đến là khoảng thời gian em nhớ anh, nỗi nhớ gói gém trong hai hàng nước mắt. Và rồi tự hỏi mình đã làm gì sai, mình có chỗ nào không tốt khiến anh từ bỏ những tháng ngày hạnh phúc của đôi ta để chạy theo những phù phiếm của xã hội ngoài kia.

7-1

Nhưng suy cho cùng tất cả cũng chỉ là duyên phận, hết duyên hết nợ ta lại trở thành hai người xa lạ. Khóc, đau, buồn đó la cảm xúc của em thời gian đầu khi chúng ta rạn nứt tình cảm, khi anh buông tay em đi còn giờ đây, em đã có thể bình tâm và nói với anh rằng: ” Anh đi đi, em không muốn giữ, níu kéo hình bóng anh- người vốn dĩ không thuộc về em”.

Giờ đây chỉ có một mình em đi trên con đường em chọn vẫn sẽ có những anh mắt hả hê vì em với anh đã chia tay, sẽ có những khó khăn khi từ bỏ thói quen có anh ở bên nhưng em tin thời gian sẽ khâu lại vết thương này, xóa nhòa tất cả để em có thể mỉm cười thanh thản khi nghĩ về anh. Ngày hôm nay em không hối hận về việc mình đã yêu anh nhưng em lại không đủ cao thượng để chúc anh hạnh phúc và chỉ mong sau này anh sẽ không bao giờ hối hận về quyết định ngày hôm nay…!

St