Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Con gái à, hãy luôn kiêu hãnh và độc lập!

Con gái à, hãy luôn kiêu hãnh và độc lập!

Con gái à! Hãy luôn kiêu hãnh, rằng em đã sống đúng với tuổi trẻ của mình. Em hãy cứ tiếp tục làm theo con tim mách bảo, cháy hết mình, và yêu thật lòng mình. Con người ta sinh ra đâu có ai là hoàn hảo…

Tôi, em hay bất kì ai đó ngoài kia cũng vậy. Đừng để bất kì ai có chà đạp lên lòng tự trọng của mình. Hãy luôn kiêu hãnh vì em là chính em nhé cô gái, đặc biệt, và mang trong mình trái tim ấm nóng,..Tất cả những điều ấy làm nên em, cô gái của tôi.

Ngay từ khi sinh ra con gái đã được gắn trên mình cái mác yếu đuối… Rằng con gái chỉ biết dựa dẫm và phụ thuộc vào người khác. Và rồi họ phải tự nhún nhường, phải chịu đau khổ và rồi lặng lẽ chấp nhận. phải công nhận rằng đôi lúc có những việc ta không thể tự mình hoàn thành được. nhưng này… Hãy dẹp ngay cái suy nghĩ ích kỉ đó đi. Không ai được phép tự cho mình cái quyền áp đặt suy nghĩ của mình lên người khác bất kì điều gì kể cả điiều nhỏ nhặt nhất.

Con gái à! hãy luôn kiêu hãnh, rằng em đã sống đúng với tuổi trẻ của mình. Em hãy cứ tiếp tục làm theo con tim mách bảo, cháy hết mình, và yêu thật lòng nhé. Con người ta sinh ra đâu có ai là hoàn hảo, tôi, em hay bất kì ai đó ngoài kia cũng vậy. Đừng để bất kì ai có chà đạp lên lòng tự trọng của mình. Hãy luôn kiêu hãnh vì em là chính em – cô gái, đặc biệt, và mang trong mình trái tim ấm nóng,..Tất cả những điều ấy làm nên em, cô gái của tôi.

3

Nói sao được nhỉ. Cuộc sống này ngay từ đầu vốn dĩ đã không hề có cái được gọi là công bằng, chính vì thế mà tất cả mọi người đều cố gắng nhận những gì tốt đẹp nhất về mình, và rồi lại vô tình hay cũng có thể là cố ý là tổn thương lẫn nhau. Vậy nên con gái à, đừng mãi chìm đắm trong cái mà người khác áp đặt cho mình. chìm đắm trong đau khổ là tự đánh mất chính mình, trong khi chẳng một ai có thể hiểu và chia sẻ điều đó. Tình yêu không phải là tất cả. ta vô tình bước qua nhau như chưa hề gặp mặt, không ai có lỗi trong chuyện này hết, chỉ vì ai chưa nhận ra những gì tốt đẹp trong em, hoặc em xứng đáng để nhận được những gì tốt hơn thế.

Mở lòng mình và đón nhận những điều tốt đẹp hơn nào! Không bước tiếp thì làm sao có thể biết được điều gì đang chờ ta phí trước. không thử sao biết được quyết định của mình là đúng hay sai. Kiêu hãnh vì mình đã dám thử, dám bước qua những gì từng là ta yếu đuối, dám cháy hết mình với tuổi xuân.

3-1

Hãy nhớ lại lúc ta còn bé thơ, có bao giờ bạn tự hỏi: Tại sao ba mẹ lại thả tay khi tập cho bạn chạy xe đạp, bạn sẽ không ngã cho đến khi phát hiện ra sự vắng mặt của người nầng đỡ phía sau. Lòng tin và sự độc lập chính là vẫn đề ở đây. nếu như em tin rằng em có thể làm được thì chắc chắn điều đó sẽ trở thành hiện thực nếu như em thực sự cố gắng. Quay trở lại hiện tại, nếu như em tự mình cố gắng thì tôi tin chắc rằng k gì có thể cản bước em. Con gái à em phải luôn tin vào chính bản thân mình. đâu cần một ai em vẫn có thể làm được tất cả. Hãy là cô gái mạnh mẽ, chủ động và độc lập trong những quyết định của mình, không buông bỏ và sống là chính mình nhé em. Chẳng một ai có thể làm em đau lòng trừ chính bản thân em.

Hãy luôn kiêu hãnh ngẩng cao đầu, vì em là chính em. Em không phải cô gái xinh đẹp nhất, thanh công nhất, tài giỏi nhất, nhưng sau tất cả tôi tin rằng em chính là cô gái độc lập và mạnh mẽ nhất. đó chính là điều làm nên con người em, cô gái của tôi.

St