Trang chủ / Đời Sống / Tình Yêu - Hôn Nhân / Nhìn lướt qua là biết, người cũ vẫn chưa quên được bạn

Nhìn lướt qua là biết, người cũ vẫn chưa quên được bạn

Phải chăng họ vẫn còn tình cảm và còn cảm thấy lưu luyến bạn?

Nhiều câu chuyện tình cảm, sau khi chia tay cả hai thường không muốn phải rời xa. Có những người rất giỏi che giấu cảm xúc của họ và rồi cũng có những người không thể kiềm nén cảm xúc của chính mình.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra người ấy vẫn muốn quay trở lại hay không bằng những dấu hiệu của cảm xúc. Những cảm xúc bên trong ấy không nhất thiết phải để cho tất cả mọi người đều hiểu bởi vì họ đơn giản chỉ muốn giữ tình cảm đó trong tim mình.

Dưới đây là bí quyết giúp bạn nhận ra người yêu cũ vẫn còn yêu thương bạn. Mách bạn, nếu thấy có rất nhiều dấu hiệu như vậy thì mới cho thấy người ấy muốn quay lại, nhưng nếu chỉ thấy một vài dấu hiệu thì đó chỉ mang tính cân bằng và có thể họ không muốn quay lại mà đơn thuần chỉ là phép lịch sự.

1

1. Tìm cách xin lỗi để chỉ được gặp bạn

Nếu như anh ta tìm mọi cách để có thể xin lỗi bạn chỉ để nhìn thấy bạn hoặc là được ở cạnh bạn trong vài phút có nghĩa là họ rất nhớ bạn. Thậm chí, anh ấy có thể viện lý do muốn trả đồ bạn để quên ở chỗ anh ấy chỉ để được nhìn thấy gương mặt bạn.

2. Say rượu và những dòng tin nhắn ấm áp

Bạn sẽ nhận được rất nhiều những lời tâm tình loạng choạng như của một người đang say viết nên. Dù chẳng thể xác định được rằng anh ấy đang say hay không nhưng cũng chắc rằng họ đang nghĩ về bạn và muốn hàn gắn yêu thương.

3. Bày tỏ sự nhớ thương bạn

Nếu người yêu cũ của bạn chủ động bày tỏ sự nhớ nhung thật nhiều thì đây chính là dấu hiệu quan trọng nhất cho thấy người ấy thật sự muốn quay lại. Bày tỏ thương nhớ cũng sẽ giống như những trạng thái tình cảm thông thường khi chúng ta vừa mất đi một thứ gì đó quý giá mà lúc trước ta không biết trân trọng.

Thế nhưng một khi nhớ nhung vượt mức của sự mất mát và kèm theo nhiều dấu hiệu trên đây chứng tỏ người ấy đã thật tâm muốn quay trở lại.

1-2

4. Gia đình của anh ấy cũng nhớ thương bạn

Khi nghe anh ấy nói rằng, mọi người trong gia đình anh ấy hay chỉ là mẹ anh ấy cảm thấy nhớ bạn, đây cũng là một dấu hiệu anh ấy thật sự muốn bạn trở thành một thành viên trong gia đình.

5. Không ngừng ôn lại nhửng kỉ niệm của hai đứa

Một dấu hiệu nữa chính là anh ấy sẽ cố gắng ôn lại những kỷ niệm cũng như những điều hạnh phúc nhất mà bạn và anh ấy cùng trải qua.

1-3

6. Nói với bạn về những cô gái anh ấy mới quen

Anh ấy sẽ kể cho bạn nghe về những cô gái anh ấy vừa quen biết. Tất cả những câu chuyện đó đơn giản anh ấy chỉ muốn nhìn thấy bạn phải ghen vì để thấy bình yên trong lòng rằng bạn cũng còn cảm giác với họ. Dù thế nào đi nữa anh ấy vẫn mong bạn có thể quay lại bên cạnh họ.

7. Người ấy sẽ bắt đầu xuất hiện tại những nơi bạn yêu thích

Người ấy sẽ cố gắng tìm đến những nơi bạn thường đến nhất để có thể được gặp bạn. Đây là một dấu hiệu lơ lửng có thể cho rằng anh ấy muốn nhìn thấy bạn như là một sự trùng hợp. Dấu hiệu này thật là dễ thương phải không? Vì vậy hãy cư xử một cách dễ thương lại nhé và hãy đón nhận nó như một bất ngờ từ họ.

1-4

8. Cảm giác rung động khi nghĩ về “chuyện ấy” là không thể che giấu

Bất cứ khi nào bạn cảm nhận được đối phương muốn gần gũi bạn và có những lần rung động khi cạnh nhau là dấu hiệu rõ ràng nhất cho một tình cảm mãnh liệt và chân thành. Luật hấp dẫn giữa hai thế giới ấy sẽ không thể nào bị che giấu hay dối trá được.

9. Mạng xã hội – thay lời muốn nói

Mách bạn nhìn thấy những cảm xúc của anh trên các mạng xã hội. Chẳng hạn như bạn và anh ngày ngày lướt facebook, thật dễ dàng để quan sát anh nếu như anh là người hay chia sẻ cảm xúc. Có lúc anh sẽ than phiền và bày tỏ sự chán nản, không làm được gì khi thiếu bạn. Tất cả chỉ vì anh muốn bạn nhìn thấy cảm xúc của anh và nghĩ tới anh nhiều hơn.

10. Những đụng chạm không mấy thân thiện

Nếu anh ấy muốn chạm vào bạn mỗi khi nhìn thấy bạn đó cũng là một dấu hiệu cho thấy anh ấy muốn quay lại. Có thể lúc ấy bạn cảm thấy những lần xiết tay, những cái ôm không mấy thân thiện, nhẹ nhàng và nồng ấm. Nhưng, những cử chỉ ấy cho thấy anh ấy không muốn mất bạn và rồi bạn sẽ cảm thấy được sự trân trọng của anh dành cho bạn trong từng cử chỉ ấy.

1-5

11. Cảm thấy bất an khi bạn tiếp xúc người con trai khác

Hãy để ý rằng khi bạn đề cập đến bất cứ anh chàng nào khác hoặc một số người mới trong cuộc sống của bạn, anh ấy sẽ bắt đầu hỏi một triệu câu hỏi về họ hoặc làm thế nào để bạn không được thích những người đó. Đây lại là một dấu hiệu mạnh mẽ hơn của chàng.

12. Chàng trở thành fan cuồng của riêng bạn

Nếu bạn đăng một hình ảnh rất tốt về bản thân trên một trong các tài khoản truyền thông xã hội của bạn và anh ngay lập tức nhắn tin cho bạn hoặc thích nó, nó có nghĩa là anh ấy vẫn còn quan tâm đếnbạn rất nhiều.

1-6

13. Hỏi liên tục về bạn thông qua bạn bè của bạn

Nếu anh ấy hỏi bạn bè của bạn nhiều câu hỏi về bạn và làm thế nào bạn đã làm trong cuộc sống nó cũng có nghĩa là anh ta muốn bạn trở lại. Bởi vì nếu một người muốn biết bạn là tốt và hạnh phúc trong cuộc sống nó tương đối có nghĩa là người đó vẫn còn quan tâm đến bạn.

14. Luôn tươm tất trong các cuộc gặp gỡ tình cờ

Anh ấy sẽ nghĩ thật nhiều về những nơi bạn có thể xuất hiện và chàng luôn ăn mặc tươm tất, bảnh bao để luôn hoàn hảo trước ống kính của bạn.

15. Nhận thấy sự căng thẳng khi gặp nhau

Nếu mỗi lần gặp bạn anh ấy trở nên lo lắng về nhiều thứ xung quanh và không thể nhìn trực tiếp vào mắt bạn, thì sự bối rối này cũng là một dấu hiệu tốt cho tình cảm đang ẩn giấu bên trong anh ấy.

Theo TGVH